Âm Nhạc

SM Ent vừa thông báo EXO sắp phát hành full album, Lay đã có mặt tại Hàn: Có thể trông chờ màn comeback đủ thành viên?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan EXO đã mong chờ điều này từ rất lâu.

Vừa qua, theo như truyền thông Hàn đưa tin, đại diện SM Entertainment vừa thông báo về lịch trình comeback của những nhóm nhạc trực thuộc công ty trong thời gian cuối năm 2019, trong đó có cả nhóm EXO. Các chàng trai EXO sẽ phát hành full album, về thời gian chưa được thông báo cụ thể. Bên cạnh đó, điều khiến fan “rần rần” thành viên người Trung Quốc Lay về Hàn sau thông báo EXO chuẩn bị comeback.

Fan rần rần khi Lay về Hàn sau thông báo EXO chuẩn bị comeback.

Theo đó, cách không lâu khi thông tin nhóm sẽ phát hành album cuối năm, thành viên người Trung Quốc Lay về Hàn sau thông báo EXO chuẩn bị comeback. Người hâm mộ đã phát hiện anh chàng Lay tại sân bay Hàn Quốc cùng với quản lý cùng với style ăn mặc đơn giản. Trước đó fan chưa từng nghe đến anh chàng sẽ có lịch trình hoạt động tại Hàn, chính vì thế các fan đã dấy lên niềm tin rằng Lay trở về chuẩn bị màn comeback đầy đủ thành viên cùng EXO.

Anh chàng Lay.

Anh chàng Lay tại sân bay Hàn.

Việc Lay về Hàn sau thông báo EXO chuẩn bị comeback đã khiến fan rất vui mừng và không khỏi trông chờ anh chàng sẽ thật sự góp mặt trong lần comeback này. Đã lâu rồi người hâm mộ nhóm EXO chưa được nhìn thấy sân khấu của đầy đủ các thành viên. Lay cũng đã góp mặt trong MV comeback Tempo vào năm 2018 nhưng chỉ vỏn vẹn vài giây. Lần tụ hợp gần đây nhất của Lay cùng với anh em EXO tại Hàn là khi tiễn thành viên D.O. lên đường nhập ngũ. Fan mong rằng sớm được nhìn thấy họ trên cùng một sân khấu.

Lay góp mặt trong MV comeback Tempo vào năm 2018 nhưng chỉ vỏn vẹn vài giây.

MV Tempo của EXO.

Lần Lay về Hàn tiễn D.O. nhập ngũ.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các nhóm EXO cho chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất