Âm Nhạc

Tuột mất chiến thắng về tay IU tuần trước, EXO lấy lại phong độ với cúp No.1 thứ 4 của 'Obsession' trên Music Bank

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm EXO một lần nữa chứng minh được sức hút của mình với chiến thắng mới cho Obsession.

Vừa qua, chương trình âm nhạc Music Bank đã diễn ra với nhiều tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng của các nhóm nhạc, nghệ sĩ. Bên cạnh đó, đề cử cho ngôi vị quán quân cũng như nghệ sĩ nhận được chiếc cúp chiến thắng tuần này cũng là một phần quan trọng không kém của chương trình. Và sau khi để mất chiếc cúp vào tay IU tuần trước trên Inkigayo, nhóm EXO lấy lại phong độ giành cúp chiến thắng thứ 4 cho Obsession trên Music Bank.

Nhóm EXO ấy lại phong độ giành cúp chiến thắng thứ 4 cho Obsession trên Music Bank.

Cô nàng IU.

MV Blueming của IU.

Theo đó, tại chương trình Music Bank, nhóm EXO lấy lại phong độ giành cúp chiến thắng thứ 4 cho Obsession tuần này khi đánh bại Blueming của IU. Tổng số điểm giúp EXO dẫn trước là 5716, còn IU đạt 5021. Tuy không quảng bá nhiều ở các show âm nhạc, Obsession của EXO vẫn đang không ngừng công phá các BXH âm nhạc. Giai điệu bắt tai, concept song trùng độc lạ chính là những yếu tố giúp Obsession chinh phục được fan.

EXO giành chiến thắng trước IU.

MV Obsession của EXO.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm Obsession của EXO đã nhanh chóng phủ sóng các trang âm nhạc cũng như đạt được nhiều thành tích nổi bật. Việc nhóm EXO lấy lại phong độ giành cúp chiến thắng thứ 4 cho Obsession là một trong những minh chứng cho thấy sức hút của nhóm. Các fan đã ăn mừng chiến thắng này của EXO với chiếc hashtag #Obsession4thWin đang được trending trên Twitter.

Nhóm EXO.

Một lần nữa xin chúc mừng EXO với chiến thắng mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất