Âm Nhạc

Ra mắt được 2 tuần, Obsession từ EXO vẫn 'thống lĩnh' các BXH doanh số album hàng đầu Kpop

Thanh Phúc
Chia sẻ

EXO đã có một màn trở lại vô cùng mạnh mẽ với các thành tích ấn tượng.

Vào ngày 27/11, EXO đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album Obsession trong sự vỡ òa từ người hâm mộ. Ngay từ khi tung ra teaser cho màn trở lại, EXO đã khiến khán giả “đảo điên” vì âm nhạc hầm hố và tạo hình vô cùng hoành tráng, đậm chất kinh dị. Thế nên không quá khó hiểu khi album của EXO sau khi ra mắt đã thâu tóm các BXH âm nhạc lớn tại Hàn Quốc, và mới đây, Obsession tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình ở tuần lễ thứ 2.

EXO tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình với album Obsession sau 2 tuần ra mắt.

Cụ thể, album Obsession của EXO thời điểm hiện tại vẫn đang giữ vị trí quán quân trên các nền tảng bán album vật lý lớn của Hàn Quốc như Hanteo , Synnara , Yes24 và Hottracks. Thành tích ấn tượng này của EXO một lần nữa chứng tỏ sức mạnh “gà cưng” SM Entertainment không phải dạng vừa khi hiện tại phải đối đầu với nhiều tân binh sừng sỏ.

EXP tiếp tục thống lĩnh các BXH âm nhạc lớn tại Hàn Quốc.

Obsession là album thứ 6 trong sự nghiệp của EXO và được nhóm nhạc “thai nghén” suốt một thời gian dài. Album lần này của EXO bao gồm 10 ca khúc với những thử nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới lạ, đặc biệt đánh dấu cho sự trở lại đầy mạnh mẽ của “gà cưng” SM Entertainment. Album trước đó cũng từng thống trị Itunes của hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới sau khi ra mắt không lâu.

Album Obsession của EXO.

Trước đó, MV Obsession sau khi ra mắt đã khiến khán giả vô cùng thích thú bởi concept “xịn sò”, kết hợp cùng phần âm nhạc bắt tai đã được nhiều người nhận định EXP đã có một màn comeback chất lượng. Chắc chắn trong những ngày tới, album Obsession của EXO sẽ còn mang về cho nhóm nhạc này nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

Chắc chắn trong thời gian tới, EXO sẽ có thêm nhiều thành tích mới từ album này.

Xem thêm: Album mới 'Obsession' của EXO đứng đầu BXH Itunes hơn 60 quốc gia!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất