Âm Nhạc

Phản ứng của dàn diễn viên '6 Underground' về EXO: 'Hôm nay các bạn là đỉnh nhất'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Buổi gặp gỡ giữa dàn diễn viên 6 Underground và nhóm EXO đã diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Thông tin nhóm EXO sẽ gặp gỡ dàn diễn viên 6 Underground tại buổi ra mắt phim ở Seoul đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Buổi ra mắt với sự tham gia của Ryan Reynolds, Melanie Laurent, Adria Arjona, đạo diễn Michael Bay và nhà sản xuất Ian Bryce. Các chàng trai EXO đã tham gia giao lưu và trình diễn ca khúc mới để lại ấn tượng đẹp. Chính vì thế, phản ứng của dàn diễn viên 6 Underground về EXO vô cùng tích cực.

Phản ứng của dàn diễn viên 6 Underground về EXO vô cùng tích cực.

Sân khấu Obsession của EXO.

Cụ thể, phản ứng của dàn diễn viên 6 Underground về EXO đã được người hâm mộ chia sẻ tích cực. Nhóm đã trình diễn ca khúc mới là Obsession ấn tượng trên sân khấu ra mắt phim. Nam diễn viên Ryan Reynolds đã cập nhật Instagram với hình ảnh chụp cùng nhóm EXO, đặc biệt hơn là anh cũng không quên gắn thẻ từng thành viên một. Nam diễn viên hóm hỉnh chia sẻ: “I’m in the band” (Tạm dịch: Tôi là người của nhóm đấy nhé). Ryan Reynolds cũng đã rất hài lòng với khoảng thời gian tại Hàn vừa qua.

Hình ảnh mà Ryan Reynolds đăng tải cùng EXO.

Không chỉ có Ryan Reynolds, phản ứng của dàn diễn viên 6 Underground về EXO còn có nữ diễn viên Adria Arjona. Cô nàng đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng nhóm EXO với dòng trạng thái: “Gặp được các bạn thật vui. Hôm nay các bạn chính là đỉnh nhất“. Với những phản ứng này, người hâm mộ đã không khỏi tự hào về thần tượng của họ là nhóm EXO đã có màn trình diễn tuyệt vời cũng như những cử chỉ lịch thiệp với dàn khách mời.

Hình ảnh nữ diễn viên Adria Arjona đăng tải.

Nhóm EXO.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ EXO trong khoảng thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất