Âm Nhạc

Nhờ thành tích mới của album 'OBSESSION', EXO trở thành nghệ sĩ đầu tiên của SM Ent làm được điều này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các chàng trai EXO đã mang về thành tích mới tiếp theo nhờ album OBSESSION.

Vừa qua, đường đua KPop cuối năm 2019 đã chứng kiến sự trở lại của nhóm nhạc EXO với album OBSESSION. Ngay khi vừa phát hành, album cùng ca khúc chủ đề đã nhanh chóng oanh tạc các BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, các thành tích vẫn không ngừng được tăng lên khi mới đây, album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music.

Album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music.

MV Obsession của EXO.

Cụ thể, album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music do chính trang nhạc này thông báo trên trang chủ. Để có thể đạt được chứng nhận cao quý này, nhóm EXO đã tẩu tán được hơn 227.273 bản trên trang QQ Music. Nhóm chỉ mất hơn 1 tuần kể từ ngày phát hành (27/11) cho chứng nhận Diamond này.

Chứng nhận Diamond của EXO

Nhóm EXO.

Đặc biệt hơn album OBSESSION của EXO đã đạt chứng nhận Diamond của QQ Music cũng giúp cho nhóm trở thành nghệ sĩ đầu tiên của SM Ent có được thành tích ấn tượng này. Ngoài ra, trang QQ Music cũng xác nhận nhóm EXO cũng chính là nhóm nhạc KPop đạt chứng nhận Diamond nhanh nhất sau khi nhận chứng nhận Gold. Người hâm mộ của nhóm đã rất vui mừng cho thành tích này của thần tượng.

Fan mừng cho thành tích mới của EXO.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất