Âm Nhạc

Không phải teaser, EXO mang đến 'thính' đặc biệt từ phòng tập cho màn comeback OBSESSION

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Video mới nhất nhá hàng cho màn comeback sắp tới của EXO khiến fan thích thú.

Vừa qua, thông tin các chàng trai EXO sẽ trở lại đường đua KPop tháng 11 đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Chỉ mới tung logo và poster đầu tiên, nhóm EXO nhanh chóng tạo được ấn tượng với concept cho album lần này. Và mới đây, các fan lại có dịp rần rần khi EXO đăng tải thính đặc biệt từ phòng tập cho màn comeback OBSESSION của mình.

EXO đăng tải thính đặc biệt từ phòng tập cho màn comeback OBSESSION của mình.

Cụ thể, từ lúc thông báo sẽ trở lại trong tháng 11, người hâm mộ luôn trong tư thế chờ đợi, sẵn sàng đón nhận những màn nhá hàng đến từ EXO. Sau khi tung logo và poster bí ẩn, fan cứ tưởng đâu tiếp đến sẽ là một teaser xịn mới. Thế nhưng, như để tạo sự bất ngờ cho fan, EXO đăng tải thính đặc biệt từ phòng tập cho màn comeback OBSESSION của mình. Với chú thích “Practice makes OBSESSION“, trong video các chàng trai EXO đang luyện tập vũ đạo chăm chỉ cho sản phẩm tái xuất kĩ càng.

Nhóm EXO trong đội hình luyện tập.

Nhóm EXO luyện tập vũ đạo.

EXO đăng tải thính đặc biệt từ phòng tập cho màn comeback OBSESSION vô cùng đơn giản. Video không chèn bất kì âm thanh nào mà dùng âm thanh gốc. Qua đoạn video cũng cho thấy vũ đạo lần này có không ít động tác nhào lộn “khó nhằn” đã gây bối rối không ít cho các thành viên. Thế nhưng họ vẫn vui vẻ luyện tập chăm chỉ cùng nhau. Lưng áo, trán của các thành viên cũng ướt đẫm mồ hôi vì tập luyện. Chính sự mộc mạc ấy đã truyền tải hình ảnh thân thiện và sự chỉn chu của nhóm EXO đối với sản phẩm tái xuất này.

Những động tác nhào lộn khó nhằn trong vũ đạo mới.

Các thành viên phải tập trồng chuối ngược.

Video tại phòng tập chuẩn bị comeback của EXO.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ EXO cho màn comeback 2019 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất