Âm Nhạc

EXO chuẩn bị phát hành album repackage: Sẽ là full album cuối cùng trước khi có thêm thành viên nhập ngũ trong 2020?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm nhạc "gà chiến" của SM - EXO sẽ mang đến những điều bất ngờ gì trong album repackage lần này?

Cuối năm 2019 vừa qua, người hâm mộ đã chứng kiến màn comeback ấn tượng của nhóm EXO cùng album OBSESSION. Concept song trùng cùng chất nhạc độc lạ, album OBSESSION của EXO đã nhận được sự ủng hộ lớn của fan và đạt được không ít thành tích nổi bật. Và mới đây, cộng đồng người hâm mộ EXO đã không khỏi háo hức khi báo Hàn đưa tin nhóm chuẩn bị tung album repackage trong thời gian tới.

EXO chuẩn bị phát hành album repackage khiến fan vô cùng phấn khích.

MV Obsession của EXO.

Theo đó, vào ngày 6/2, báo Hàn đã đưa tin đến người hâm mộ rằng nhóm EXO chuẩn bị phát hành album repackage. Thời gian cụ thể mà nhóm EXO sẽ cho “xuất xưởng” album lần này là quý 1 năm 2020. Với thông tin này, các fan ngay lập tức đoán rằng thời gian comeback của các chàng trai sẽ rơi vào khoảng cuối tháng 2 và tháng 3. Bên cạnh đó, còn có tin tức tiết lộ album repackage lần này của EXO đã được dự tính ra mắt từ lúc tháng 4 năm 2019. Tuy nhiên vì một số lí do khách quan nên đã dời đến quý 1 năm nay.

Nhóm EXO với 6 thành viên hiện tại.

Việc EXO chuẩn bị phát hành album repackage khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và có phần lo lắng. Ngoài việc thông báo về việc nhóm sắp sản xuất album repackage, báo Hàn cũng đưa tin EXO sẽ chuẩn bị nhập ngũ nên các hoạt động trong tương lai sẽ bị giảm thiểu. Các thành viên có khả năng phải đi nhập ngũ trong năm 2020 là Suho, 92-line gồm Baekhyun, Chen và Chanyeol. Người hâm mộ cũng trông chờ với lần tái xuất này, SM Entertainment sẽ cho nhóm quảng bá nhiều hơn ở các show âm nhạc. Và đặc biệt nhất là được nhìn thấy thành viên người Trung Quốc - Lay góp mặt trong sự trở lại này.

Thành viên người Trung của EXO - Lay.

Fan mong muốn nhìn thấy Lay trong lần comeback này của EXO.

Hãy cùng ủng hộ và theo dõi EXO trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất