Âm Nhạc

'Monster' trở thành ca khúc đầu tiên của EXO cán mốc lượt stream 'khủng' trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Nhóm EXO tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới với ca khúc Monster.

Vừa qua, nhóm EXO đã có màn comeback ấn tượng với Obsession. Ca khúc nhanh chóng “tung hoành” các BXH âm nhạc bởi concept ấn tượng lẫn cả âm nhạc bắt tai. Không chỉ Obsession, thời gian qua, các sản phẩm âm nhạc khác của nhóm cũng đạt được thêm những thành tích ấn tượng. Mới đây, Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream.

Theo đó, Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế sau khi phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2016. Nhóm đã mất hơn 3 năm để có thể làm nên con số ấn tượng này. Monster sở hữu giai điệu mạnh mẽ với những đoạn drop đã tai. Ca khúc cũng giúp tên tuổi EXO vươn xa hơn nữa trong năm 2016 ấy.

Monster đạt 100 triệu lượt stream.

EXO với concept Monster.

Đặc biệt hơn Monster của EXO chính thức cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế cũng là ca khúc đầu tiên của nhóm đạt được con số này. Tháng trước, MV Monster của nhóm cũng đã vượt qua 300 triệu lượt xem trên Youtube trở thành MV đầu tiên của nhóm cán mốc số view ấn tượng này. Có thể thấy, tuy đã phát hành được lâu, thế nhưng ca khúc Monster của EXO vẫn chứng minh được sức hút của mình.

Nhóm EXO.

MV Monster của EXO.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất