Âm Nhạc

Điểm danh 'thành viên hụt' của BTS: Người trở thành producer, kẻ lại là nghệ sĩ hip hop đình đám tại Hàn

Katie
Chia sẻ

Cùng khởi điểm là những thực tập sinh của Big Hit chung với các chàng trai BTS nhưng hiện tại, mỗi cái tên trong đây lại ở một vị trí khác nhau.

Thật khó có thể tưởng tượng BTS với một đội hình nào khác ngoài 7 thành viên tài năng hiện tại. Trước khi có thể cùng nhau hợp thành một boygroup thành công như hôm nay, các thành viên đã phải thực tập trong thời gian dài và vượt qua nhiều thực tập sinh khác để giành suất debut. Những trainee không may mắn vượt qua giai đoạn thử thách này đã chọn cho mình những lối đi khác. Và dưới đây chính là những cái tên đã từng thực tập và là một “thành viên hụt” của BTS mà có thể bạn chưa biết.

1. Iron và i11evn

RM, Iron và i11evn (một cựu thực tập sinh Big Hit khác) từng là các thành viên của nhóm hip hop DNH Crew. Dù từng là á quân Show Me The Money 3 sau khi không giành được vị trí trong BTS, Iron cũng chưa từng debut và lí do cho điều này đến nay vẫn là ẩn số. Được biết, anh chàng đang có kế hoạch ra mắt cùng boygroup Hive do Polaris Entertainment quản lí. Còn i11evn hiện tại đang hoạt động với tư cách một rapper underground cùng FactoryBoi.

Iron

i11evn

2. A-Tom và Kidoh

A-Tom trước giờ đã hoạt động trong nhiều nhóm, bắt đầu từ việc làm thực tập sinh cùng BTS. Sau đó anh chàng cùng Kidoh đã gia nhập Stardom Entertainment và ra mắt trong boygroup Xeno-T (Topp Dogg). Năm 2017, A-Tom đã debut cùng nhóm nhạc dự án JBJ và tan rã vào năm 2018. Còn Kidoh rời Xeno-T năm 2015 và hoạt động trong giới underground sau đó.

A-Tom

Kidoh

3. Reddy và Loco

Reddy và Loco cùng lựa chọn Show Me The Money để “tiến thân” sau khi hụt suất debut cùng BTS. Loco trở thành quán quân chương trình năm 2012 và hiện là một trong những nghệ sĩ hip hop tên tuổi ở Hàn Quốc. Reddy tiếp tục tham gia Tribe Of Hip Hop, tuy không thành công Loco nhưng anh chàng cũng đang hoạt động ổn định trong giới underground.

Reddy

Loco

4. Basick và Beenzino

Theo những tin đồn trước đây, BTS ban đầu được lên kế hoạch với 9 - 10 thành viên. Và Basick và Beenzino chính là 2 cái tên từng góp mặt trong đội hình này. Năm 2015, Basick tham gia Show Me The Money và hoạt động dưới trướng Rainbow Bridge World đến năm 2018. Beenzino có phần toả sảng hơn khi kí kết cùng một trong những công ty hip hop hàng đầu Hàn Quốc hiện tại - Illionaire Records, đã phát hành các sản phẩm và có cho mình tour diễn solo riêng.

Basick

Beenzino

5. Supreme Boi

Anh chàng Supreme Boi có lẽ là đặc biệt nhất trong danh sách này khi không lựa chọn công ty nào khác để trở thành idol mà ở lại Big Hit và làm nhà sản xuất. Nam producer đã làm tham gia vào việc tạo ra nhiều ca khúc của BTS, trong đó có Cypher PT. 3.

Supreme Boi

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất