Âm Nhạc

Đêm nhạc tại Hà Nội: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cách đàn ông 'vùng lên'… ngày 8/3

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những phút giây chia sẻ của các nghệ sĩ đã khiến cho khán giả có một đêm nhạc khó quên.

Tối 2/3, một đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Tuấn Hưng đã chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Dù chương trình kéo dài khá lâu nhưng gần 3.000 khán giả thủ đô vẫn thưởng thức chương trình đến giây phút cuối cùng. Tại đây, những ca khúc gắn liền tên tuổi với các nghệ sĩ từ khi bước chân vào con đường ca hát cho đến hiện tại đã được thể hiện đưa khán giả vào một không gian âm nhạc vô cùng thăng hoa và đầy cảm xúc.

Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ Thu Phương xuất hiện với loạt ca khúc da diết, sâu lắng: Cô gái đến từ hôm qua, Trăng dưới chân mình, Như chưa bắt đầu,… Bên cạnh đó, khi thể hiện Mắt buồn, nữ ca sĩ đã không kìm được cảm xúc và bật khóc khi chia sẻ những câu hát đã ám ảnh cô và từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ hát lại. Ngay sau đó, lần lượt các ca sĩ Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên đã xuất hiện mang đến loạt ca khúc khiến khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau và dành cho dàn nghệ sĩ những tràng pháo tay không ngớt.

Nữ ca sĩ Thu Phương đảm nhận trọng trách mở đầu chương trình.

Khi ngân vang những giai điệu gắn liền với tuổi thanh xuân, nữ ca sĩ đã không kìm nén được những giọt nước mắt.

“Chị bống” Hồng Nhung khi xuất hiện không thể thiếu những ca khúc bất hủ như Gọi nắng, Cho em một ngày,…

Mr. Đàm thay đổi không không khí với loạt ca khúc sôi động làm “bùng nổ” cả khán phòng.

Lần lượt các ca khúc Mãi mãi bên em, Đừng ngoảnh lại, Tóc mây, Chia tay tình đầu,… được “ông hoàng nhạc Việt” gửi đến khán giả.

Bên cạnh phần trình diễn solo riêng của các nghệ sĩ thì trong đêm nhạc này, khán giả được lắng nghe những bản song ca, tam ca đặc biệt. Trong đó phải kể đến màn song ca của cặp đôi “song Hưng” Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng đã “đốt cháy” không khí đêm nhạc với ca khúc Không thể và có thể. Không chỉ vậy, là hai nghệ sĩ nam duy nhất trong đêm nhạc mừng ngày Phụ nữ quốc tế 8/3. Cả hai đã chia sẻ nhiều điều thú vị khiến khán giả không khỏi phấn khích.

Khi được hỏi, điều gì của phụ nữ khiến Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng phải tan chảy, giọng ca Tìm lại bầu trời đã khéo léo trả lời bằng những câu hát trong bản hit Nắm lấy tay anh. Tuy nhiên, một câu hỏi khó dành cho hai nam nghệ sĩ đó chính là điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông phải ra đi. Tuy ngập ngừng đôi chút nhưng Mr. Đàm và Tuấn Hưng đều có chung một suy nghĩ rằng đó là khi người đàn ông không còn cảm thấy được tôn trọng. Ngay sau đó, hai quý ông nhạc Việt hài hước cho hay, trong một năm có quá nhiều ngày 8/3, phụ nữ chiếm “thế thượng phong” đã là đương nhiên rồi và phải làm thế nào để đàn ông có thể “vùng lên” trong những ngày này.

Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng có màn song ca “bùng nổ” với Không thể và có thể.

Khoảnh khắc chia sẻ đầy thú vị về phụ nữ và ngày 8/3 của hai quý ông làng nhạc Việt.

Clip song ca Không thể và có thể cùng những phút giây chia sẻ thú vị của hai nam nghệ sĩ

Trước đó, Tuấn Hưng mang đến phần trình diễn với các ca khúc gắn liền với sự nghiệp Độc thoại, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,…

Và những màn song ca đặc biệt của Mr. Đàm - Lệ Quyên…

Thu Phương - Lệ Quyên

Mr. Đàm - Thu Phương

Màn tam ca đặc biệt của ba nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương - Lệ Quyên khép lại đêm nhạc thành công và đầy cảm xúc.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh khác trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Minh Tâm HD

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất