Âm Nhạc

Clip: Đang diễn đêm nhạc countdown, Tuấn Hưng bị đau bụng, buộc phải rời sân khấu gấp

Thu Thảo
Chia sẻ

Tiết mục biểu diễn của Tuấn Hưng tại chương trình chào đón năm mới đã phải hủy bỏ giữa chừng vì nhân vật chính bị đau bụng chịu không nổi.

Tối ngày 31/12, hàng ngàn người hâm thủ đô đã có mặt tại sân vận động Hàng Đẫy để tham gia đêm đại nhạc hội chào đón năm mới. Chương trình có sự góp mặt của loạt sao Vpop đình đám như Noo Phước Thịnh, Min, Tuấn Hưng,… và ca sĩ Shane Filan (thủ lĩnh nhóm nhạc Westlife). Tuy nhiên, dù diễn ra khá hoành tráng nhưng chương trình đã vấp phải một sự cố “khó đỡ”. Theo đó, khi đang biểu diễn, Tuấn Hưng đã bất ngờ lên bị đau bụng dữ dội. Cơn đau khiến nam ca sĩ nhăn nhó và không thể tiếp tục biểu diễn được nữa. Không chịu nỗi, Tuấn Hưng đã bất chấp cáo từ người hâm mộ ngay trên sân khấu: “Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi”.

Hình ảnh Tuấn Hưng trong đêm nhạc 31/12.

Sự cố có một không hai này khiến khán giả vừa buồn cười nhưng lại vừa thương cho chàng ca sĩ Nắm lấy tay anh. Đúng là muôn kiểu sự cố trên sân khấu nhưng có lẽ sự việc của Tuấn Hưng chính là sự cố bi hài nhất lịch sử Vpop rồi.

Show Heineken Hà Nội tối nay. Anh Tuấn Hưng đang diễn thì phải cáo lui vào trong vì đau bụng. Anh nhăn nhó chia sẻ: " Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi ". khổ thân ?

Người đăng: Hóng Hớt Showbiz vào Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Đang diễn, Tuấn Hưng phải bỏ về vì đau bụng. (Clip: Hóng Hớt Showbiz).

Tuấn Hưng.

MV Phải chia tay thôi - Tuấn Hưng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất