Âm Nhạc

Suốt hơn 2 năm qua, người ta vẫn phải tìm tới 'Sau tất cả' để cover quyến luyến giới mộ điệu!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bạn ấn tượng với màn cover nào nhất?

Ra mắt vào năm 2016, Sau tất cả được sự chắp bút của “ông hoàng tạo hit” Khắc Hưng và giọng ca cuốn hút đầy truyền cảm của Erik đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ vào thời điểm đó. Ngay lập tức ca khúc như trở thành một hiện tượng. Những tưởng thời gian trôi đi, Vpop “mọc lên như nấm” những sản phẩm cũng được coi là “hit” khác thì Sau tất cả cũng sẽ dần bị trôi vào lãng quên. Nhưng chính bởi giai điệu lôi cuốn của nó, cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc vẫn có một sức sống vô cùng mãnh liệt.

MV Sau tất cả

Ở bất cứ nơi đâu hay sân khấu nào, chỉ một vài nốt nhạc hay một vài ca từ cất lên, Sau tất cả cũng sẽ vẫn luôn được “đồng ca” như chính bởi đã đi vào sâu thẳm người nghe nhạc. Từ ca sĩ nổi tiếng số 1 showbiz Việt, các cuộc thi âm nhạc được sử dụng làm ca khúc dự thi hay là loạt hot teen được giới trẻ yêu thích đều tìm đến sáng tác của Khắc Hưng để cover.

Nếu liệt kê danh sách những nghệ sĩ đã từng cover ca khúc này thì có lẽ sẽ không thể đếm xuể. Hãy cùng SAOstar điểm lại những màn cover nổi bật và được khán giả yêu thích nhất sau đây!

HLV The Voice Kids 2018

Tại Giọng hát Việt nhí 2018, trong một phút giây ngẫu hứng trên sân khấu, khán giả đã có dịp thưởng thức màn kết hợp tới từ bộ ba HLV Hồ Hoài Anh - Soobin Hoàng Sơn - Khắc Hưng. Đây cũng là lần đầu tiên Khắc Hưng - người sáng tác ra bản hit đình đám này đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại The Voice Kids nên việc xuất hiện và thể hiện “đứa con tinh thần” này của mình trên sân khấu cùng hai vị HLV còn lại khiến khán giả có mặt vô cùng phấn khích.

Clip cover Sau tất cả đến từ HLV Hồ Hoài Anh - Soobin Hoàng Sơn - Khắc Hưng

Cả 3 cùng phiêu những giai điệu ngọt ngào.

Dù là những phút giây ngẫu hứng nhưng bộ ba HLV nam The Voice Kids khiến khán giả cảm thấy rất thích thú.

 Lam Trường

Trong đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở Hà Nội, A2 Lam Trường làm tất cả những khán giả có mặt bất ngờ hơn bao giờ hết khi sẵn sàng thể hiện Sau tất cả. Dù nam ca sĩ chia sẻ chưa bao giờ hát ca khúc này nhưng với giọng ca “thiêu đốt” mọi con tim, phần thể hiện từ Lam Trường vẫn được người xem đánh giá là mang đến một phiên bản hoàn toàn mới đầy chững chạc của người đàn ông từng trải. Đoạn clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt và nhận “bão like” trên các trang mạng xã hội.

Clip cover Sau tất cả - Lam Trường

Dù chưa từng thể hiện nhưng do được yêu cầu nên A2 Lam Trường quyết định chiều lòng người hâm mộ.

Phần trình diễn được khán giả vô cùng yêu thích và liên tục đề nghị Lam Trường thu âm và tung ra bản audio chính thức.

Soobin Hoàng Sơn

Trước khi có màn kết hợp ngẫu hứng cùng các vị HLV The Voice Kids 2018, Soobin Hoàng Sơn cũng đã có cho mình bộ sưu tập các ca khúc cover với Sau tất cả. Đem đến một phiên bản đệm hát cùng piano, Soobin biến tấu những giai điệu cùng cách phiêu và luyến láy ca khúc theo chất R&B sở trường đem đến một làn gió mới cho Sau tất cả. Đoạn clip cover được người hâm mộ đánh giá là hay hơn bản gốc khi nam ca sĩ “khoác áo mới” cho ca khúc này.

Clip cover Sau tất cả - Soobin Hoàng Sơn

Bên cạnh những ca khúc sôi động và “chất lừ”, Sau tất cả từ Soobin Hoàng Sơn cũng khiến người hâm mộ phải “lụi tim” khi thể hiện version piano.

Văn Mai Hương

Vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có giọng hát đầy nội lực và trong trẻo hòa quyện cùng phần đệm đàn từ chính “cha đẻ” ca khúc - Khắc Hưng, clip cover Sau tất cả đến từ Văn Mai Hương nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Tuy chỉ ngẫu hứng nhưng nhiều bình luận cũng dành lời ưu ái khi nói đây là bản cover ngọt ngào nhất mà họ từng được nghe. Văn Mai Hương cũng cho biết đã thích Sau tất cả từ rất lâu, kể từ khi còn chưa được ra mắt công chúng nhưng mãi cho đến bây giờ mới được thể hiện ca khúc này.

Clip cover Sau tất cả - Văn Mai Hương

Cover cùng phần đệm đàn từ chính Khắc Hưng, clip của Văn Mai Hương được khán giả vô cùng yêu thích.

Bằng Kiều - Thu Phương

Trong một đêm nhạc đặc biệt, Thu Phương cùng Bằng Kiều đã gửi tặng khán giả có mặt ca khúc Sau tất cả đầy cảm xúc. Ca khúc tuy đã từng được Thu Phương cover lại nhiều lần nhưng với phần biểu diễn này đặc biệt hơn rất nhiều khi nữ ca sĩ song ca cùng Bằng Kiều. Tuy rằng anh không thuộc lời nhưng với phần “nhắc bài” của Thu Phương và sự kết hợp đầy ăn ý, Sau tất cả từ thế hệ đàn anh đàn chị vẫn được thể hiện vô cùng xuất sắc.

Clip cover Sau tất cả - Bằng Kiều ft Thu Phương

Bản song ca “tình tứ” của hai ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả.

Vũ Cát Tường

Trong đêm nhạc riêng tại TP HCM, Vũ Cát Tường đã đem đến cho khán giả của mình phiên bản piano Sau tất cả nhẹ nhàng nhàng, da diết. Chia sẻ về ca khúc, Vũ Cát Tường cho biết Sau tất cả chỉ ra sau sản phẩm của cô hai tuần nhưng vì quá yêu thích nên đã quyết định “tranh thủ” cover bằng được ca khúc này. Phần thể hiện của Vũ Cát Tường khiến nhiều khán giả có mặt phải “nổi da gà” với những đoạn phiêu linh đầy ngẫu hứng của cô.

Clip cover Sau tất cả - Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường khiến người nghe phải “nổi da gà” với phần thể hiện của mình.

Bảo Anh - Bùi Anh Tuấn

Tái ngộ Bùi Anh Tuấn tại buổi fan meeting nhân dịp sinh nhật của mình, Bảo Anh cùng nam ca sĩ đã có màn kết hợp acoustic đầy ngẫu hứng với ca khúc Sau tất cả. Không hổ danh là những thí sinh tài năng của Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cả hai đã đem đến phần biểu diễn khoe trọn giọng hát cao vút cùng giai điệu nồng nàn, sâu lắng. Đoạn clip ngay khi vừa lên sóng đã ngay lập tức gây “sốt” cộng đồng mạng với phần lên tông tuyệt vời của hai ca sĩ.

Clip cover Sau tất cả - Bảo Anh ft Bùi Anh Tuấn

Màn song ca Sau tất cả đầy ăn ý của Bảo Anh - Bùi Anh Tuấn chiếm trọn mọi trái tim khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất