Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Hát với Thu Phương - Lệ Quyên không phải điều đơn giản'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã có những thời gian chuẩn bị gấp rút cho đêm nhạc đặc biệt tại thủ đô Hà Nội.

Vào đầu tháng 3/2019, một đêm nhạc đặc biệt quy tụ những ngôi sao hàng đầu của Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Dù một tuần nữa mới diễn ra liveshow nhưng các ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Lệ Quyên đã miệt mài tập luyện cùng nhau từ 1 giờ đêm đến 5 giờ sáng và tất cả đều đang háo hức dành tất cả năng lượng cho chương trình lần này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,…

Thu Phương và Lệ Quyên trong buổi tập cho liveshow đặc biệt vào đầu tháng 3.

Lệ Quyên cho biết: “Tiết mục song ca của tôi và Thu Phương lần này rất đặc biệt. Hãy tạm quên đi một Lệ Quyên kiêu sa dịu dàng mọi khi đi, hai chị em sẽ có một màn kết hợp cực kỳ ngầu và trẻ trung trong trang phục jumpsuit. Cả hai sẽ lần đầu hát rock ca khúc rất quen thuộc Bang Bang khi xưa ta bé. Tuy là tập nhạc lúc nửa đêm nhưng ai nấy cũng đều vui và phấn khởi vì sắp được hát cho một chương trình quá hay như thế này. Bên cạnh đó a Đàm Vĩnh Hưng quá hài hước, luôn tạo tiếng cười cho anh em ban nhạc nên dù 4 giờ sáng mà không ai thấy buồn ngủ hay mệt mỏi”. 

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ: “Thực ra tôi rất áp lực khi diễn trong chương trình này vì theo yêu cầu của đạo diễn, nhà sản xuất, tôi phải hát lại nhiều ca khúc cũ từ rất lâu rồi không hát. Vì thời gian của chúng tôi đều quá cập rập nên đành phải thu xếp tập nhạc lúc 2h sáng và kết thúc lúc bình minh”.

Theo tiết lộ của Tổng đạo diễn, Lệ Quyên sẽ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ và mới mẻ nhất, một hình ảnh cô chưa từng thử nghiệm… Đây là lần đầu tiên nữ hoàng phòng trà sẽ khám phá bản thân mình với những trải nghiệm mới.

“Quyên cũng chưa bao giờ thể hiện một cái cách giống y chị Thu Phương bởi vì Quyên là ca sĩ nhạc trẻ nên trở lại đúng sở trường của mình ấy mặc dù Quyên hát ballad nhiều. Trong chương trình, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ hát sở trường của nhau. Một hình ảnh khác hẳn với nhiều năm nay không biết khán giả sẽ đón đợi như thế nào” - Lệ Quyên tiết lộ.

Thu Phương cho biết: “Mỗi lần có những sự kết hợp với nhau, ca sĩ cũng cố gắng làm sao mang đến một sự khác biệt so với những lần trước mà mình từng thể hiện, ví dụ như một bản hòa âm mới hay một hình ảnh tạo dựng mới, tất nhiên là trong lần này, Thu Phương và Lệ Quyên sẽ cố gắng làm sao mà đồng bộ mới từ bài hát từ hòa âm phối khí cho đến hình ảnh’’.

Cũng trong đêm nhạc, lần đầu tiên Thu Phương - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát chung với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: ’’Đêm nhạc sẽ có sự sắp xếp khác hẳn, Hưng không chỉ tam ca với Quyên và Phương mà còn hát song ca với Tuấn Hưng. Cái đặc biệt khi hát song ca nam nữ, những bài viết để song ca nam nữ thì rất là dễ nhưng những bài chung chung như thế rất là khó, phải có một người nhường tông cho một người”.

Việc lựa chọn để Tuấn Hưng song ca với Đàm Vĩnh Hưng trong hai tác phẩm Rồi mai thức giấcKhông thể và có thể trong chương trình lần này được Tổng đạo diễn ví như “hai ngọn lửa’’ sẽ hừng hực thăng hoa để cống hiến những phút giây tận cùng của cảm xúc dành cho phái nữ.

Một số hình ảnh khác trong buổi tập của các nghệ sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất