Âm Nhạc

Chỉ với một chi tiết 'ngầm' xác nhận từ quản lý, fan sắp chào đón màn solo của 'giọng ca vàng' D.O (EXO)?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan "đứng ngồi không yên" trước chiếc thính D.O. (EXO) chuẩn bị debut solo.

Vừa qua, sau khi tiễn anh cả Xiumin lên đường nhập ngũ, các thành viên EXO chưa có hoạt động comeback chính thức nhưng cũng rất bận rộn với lịch trình cá nhân. Các thành viên thì đi sang Los Angeles chuẩn bị sản phẩm mới, có người thì tham dự các chương trình thời trang,… Riêng đối với thành viên D.O., từ sau những hình ảnh đi du lịch với hội bạn thân là dàn diễn viên nổi tiếng, người hâm mộ chưa được thấy anh chàng xuất hiện với lịch trình cá nhân. Chính vì thế, các fan đã sốt sắng hỏi thăm tình hình của thần tượng từ anh quản lí và nhận lại hồi đáp đầy bất ngờ về việc D.O. (EXO) chuẩn bị debut solo.

d.o

Các fan nhận lại hồi đáp đầy bất ngờ về việc D.O. (EXO) chuẩn bị debut solo từ anh quản lí.

D.O thể hiện ca khúc Crying out là nhạc phim CART.

Theo đó, vì không được nhìn thấy thần tượng xuất hiện với các hoạt động cá nhân, một fansite của D.O. đã hỏi anh quản lí của EXO rằng dạo gần đây anh chàng có đang chuẩn bị cho điều gì mới không. Và cũng không muốn làm khó anh quản lý, fansite này đã đưa ra hai lựa chọn: Một là xin anh quản lý hãy đăng ảnh ly cà phê nếu như D.O. (EXO) chuẩn bị debut solo, hai là đăng ảnh bông hoa nếu như anh chàng sắp tham gia phim mới. Và bất ngờ thay, anh quản lý của EXO đã đăng tải hình ảnh ly cà phê trên trang cá nhân của mình.

do0

2 hình ảnh ly cà phê đăng tải trên trang cá nhân.

Chính hành động này của anh quản lý EXO có phải đang ngầm thừa nhận việc thành viên D.O. (EXO) chuẩn bị debut solo hay không. Các fan EXO đang truyền nhau thông tin đặc biệt này và dù chưa có xác nhận chính thức từ SM nhưng mọi người đều phấn khích chờ đón màn ra mắt solo của D.O. vì thật sự giọng hát anh chàng rất tốt.

do3

Fan rất mong chờ anh chàng D.O. ra mắt solo.

MV Love Shot của EXO.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các thành viên EXO trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất