Âm Nhạc

Các thành viên EXO đã làm gì để Xiumin khóc nức nở trước hàng ngàn fan thế này?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Khoảnh khắc ấy đều khiến Xiumin và các fan vô cùng xúc động.

Vừa qua, bên cạnh ngày kỉ niệm 7 năm ra mắt của EXO, thông tin về việc anh cả Xiumin chuẩn bị nhập ngũ rất được người hâm mộ của nhóm quan tâm. Xiumin sẽ chính thức chào tạm biệt người hâm mộ và lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 7/5. Trước khi đi anh chàng cũng không quên gửi tặng fan món quà là một ca khúc solo mang tên Young sẽ phát hành trong ngày 9/5. Đặc biệt hơn, để có thể giao lưu cùng với người hâm mộ trước khi tạm chia tay, mới đây Xiumin cũng đã tổ chức một buổi mini fan meeting với tên gọi Xiuweet Time. Tại đây bên cạnh những phần chia sẻ và một số tiết mục của mình, anh chàng Xiumin cũng đã bật khóc nức nở với điều tuyệt vời mà các thành viên EXO dành cho mình.

Xiumin

Poster fan meeting của Xiumin.

Xiumin 1

Anh chàng Xiumin tại fan meeting.

Theo đó, trong buổi fan meeting của Xiumin hôm nay, thành viên Chen được mời làm MC đặc biệt của chương trình. Cứ ngỡ đâu trong buổi giao lưu này chỉ có Xiumin và Chen, anh cả và người hâm mộ đều đã hết sức bất ngờ khi cả 7 thành viên còn lại của EXO cũng đột nhiên có mặt tại đây. Khi được hỏi đến thì mới biết, hóa ra các anh em EXO đã bí mật lên kế hoạch và giả vờ như không biết gì trong group chat nhóm để tạo ngạc nhiên nho nhỏ cho anh cả Xiumin của mình.

Xiumin 2

Xiumin và MC Chen (EXO).

Fancam Xiumin bật khóc nức nở khi EXO bất ngờ xuất hiện.

Khỏi phải nói người hâm mộ và hơn ai hết Xiumin đã cả động cỡ nào. Anh chàng đã òa khóc ngay giữa sân khấu khi thấy sự có mặt của EXO. Từng thành viên cũng không quên gửi lời chúc, lời dặn dò đến người anh lớn của mình trước ngày lên đường nhập ngũ. Đến khi kết thúc cả nhóm cũng không quên cùng nhau hô khẩu hiệu quen thuộc xem như lời chào tạm biệt đến người hâm mộ.

Xiumin 3

Mắt Xiumin ngấn lệ.

Đoạn fancam Xiumin cùng EXO gửi lời chào fan.

Xiumin 4

EXO cùng nhau chào fan.

Tình cảm anh em EXO thật khiến các fan cảm động. Hãy cùng ủng hộ cho họ trong thời gian sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất