Âm Nhạc

Maknae Sehun (EXO) đích thị là chàng trai vàng của 'ngành spoil', đến cả người anh Chanyeol cũng không ngăn được!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Màn tương tác thú vị của em út Sehun và Chanyeol trên Instagram khiến fan thích thú.

Vừa qua, bên cạnh sự kiện kỉ niệm 7 năm debut, EXO và người hâm mộ của mình cũng đã phải đón nhận sự tạm chia ly cùng người anh cả Xiumin lên đường nhập ngũ. Tuy chưa có bất kì thông tin nào cho màn comeback năm 2019 của nhóm EXO nhưng lịch trình cá nhân của các thành viên vẫn duy trì. Và mới đây, các fan đã phát hiện hai thành viên của EXO là Chanyeol và em út Sehun đã lên đường sang Los Angeles. Đặc biệt hơn khi đã có xôn xao thông tin cho rằng chuyến đi này của 2 người là để chuẩn bị cho một màn tái xuất mới. Động thái mới đây của Sehun càng khiến các fan tăng thêm phần khẳng định điều ấy.

EXO4

Sehun và Chanyeol tại sân bay đi L.A

MV We Young của Sehun và Chanyeol.

Theo đó, em út Sehun được biết đến là “chàng trai vàng của ngành spoil” khi mọi thứ anh ấy đăng lên Instagram đều có dính líu không nhiều thì ít đến các sản phẩm của EXO. Và lần này, đứng trước thông tin xôn xao lịch trình đi L.A là để chuẩn bị cho màn tái xuất mới, Sehun đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh vừa mới được chụp càng khiến các fan “nháo nhào” hơn nữa. Không những thế, người anh Chanyeol đi cùng cũng đã vào bình luận tương tác trong bài đăng ấy.

EXO1

Tấm ảnh Sehun vừa đăng tải trên Instagram.

EXO2

Fan phát hiện Sehun tại buổi chụp hình tại L.A mới đây.

Vì là hình mới chụp mà đã đăng tải công khai nên Chanyeol lo sợ đã bình luận rằng: “Chúng ta coi chừng sẽ bị công ty la đấy“. Thậm chí anh chàng còn bảo Sehun: “Ai cho em đăng cái này á, còn không nhanh nhanh xóa“. Thế nhưng út Sehun nào có nghe lời anh trai, cũng chỉ đáp trả rằng :”Muộn rồi anh ơi” và vẫn nhất quyết giữ nguyên quả “thính” mà mình đã đăng tải. Mặc dù chỉ là màn tương tác bên lề của Chanyeol và Sehun thế nhưng nó càng giúp người hâm mộ nuôi hy vọng cả hai đang thực sự chuẩn bị cho một màn tái xuất đặc biệt.

Màn tương tác của 2 anh em Sehun và Chanyeol.

Tuy chưa rõ là sự trở lại của cả nhóm EXO hay chỉ là nhóm nhỏ Sehun và Chanyeol, các fan vẫn sẵn lòng đón đợi màn comeback ấy. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ EXO trong thời gian sắp đến nhé!

Màn comeback gần nhất của EXO với Love Shot.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất