Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS giành lại ngôi vương, Twice tái xuất đường đua ấn tượng ở top 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, tại BXH World Album trên Billboard tuần này, các chàng trai BTS đã xuất sắc giành lại ngôi vị đầu bảng sau một tuần vuột mất. Album Map of the Soul: Persona là album của nhóm BTS vươn lên dẫn đầu tại BXH. Theo sát sau đó cũng là album khác của BTS gồm Love Yourself: TearBTS WORLDLove Yourself: Answer lần lượt có mặt tại BXH ở các thứ hạng 2, 3, 4.

BTS đã xuất sắc giành lại ngôi vương BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV Boy With Luv của BTS.

BXH World Album trên Billboard tuần này còn đánh dấu sự tái xuất của các cô nàng Twice. Nhóm đã có màn comeback với album Feel Special và bài hát chủ đề cùng tên thật sự ấn tượng. Chính vì thế, nhóm Twice cùng album mới đã nhận được vị trí hạng 6 tại BXH tuần này.

Nhóm Twice.

MV Feel Special của Twice.

Album The ReVe Festival: Day 2 của nhóm Red Velvet tiếp tục có mặt tại BXH World Album trên Billboard tuần này tại thứ hạng 8. Cả hai album của NCT 127 và nhóm ATEEZ đều có sự thăng hạng. We Are Superhuman (NCT 127) đạt hạng 10 trong khi Treasure (ATEEZ) vươn lên hạng 11.

Nhóm Red Velvet.

Các chàng trai NCT 127.

Nhóm ATEEZ.

Nhóm unit EXO-SC cùng album What A Life trở lại BXH ở vị trí thứ 12. Special mini album Raid Of Dream của Dreamcatcher tiếp tục có mặt tại BXH cho hạng 12. Và cuối cùng là thành viên solo Baekhyun (EXO) cùng City Lights cũng đã xuất hiện trở lại trong BXH với vị trí 15.

Unit EXO-SC.

Các cô nàng Dreamcatcher.

Baekhyun cũng quay lại BXH tuần này.

MV UN Village của Baekhyun.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có mặt tại BXH nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất