Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: Ngôi vương BTS chưa bị lung lay, Red Velvet chính thức tái xuất đường đua

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, ngôi vị đầu bảng của BXH World Album trên Billboard tuần này không ai xa lạ, đó chính là nhóm BTS với album BTS WORLD. Nhóm và album đã trụ vững ngôi vương của BXH tháng này. Theo sát sau đó là album khác của BTS, Map of the Soul: Persona đã có mặt tại vị trí thứ 2. Không chỉ vậy, album Love Yourself: Tear của BTS cũng xuất sắc có mặt ở hạng 4 và Love Yourself: Answer đạt hạng 5.

bxh

BTS giữ vững ngôi vương tại BXH World Album trên Billboard tuần này.

Các ca khúc trong BTS WORLD.

Vị trí hạng 6 chào đón các cô gái nhà SM, nhóm Red Velvet. Các cô nàng vừa qua đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với ca khúc Umpah Umpah. Giai điệu đi đôi cùng concept độc đáo nhưng phù hợp đã giúp nhóm nhanh chóng chinh phục được khán giả và xuất hiện tại đường đua của BXH World Album trên Billboard tuần này.

bxh1

Nhóm Red Velvet.

MV Umpah Umpah.

We Are Superhuman của NCT 127 tuần này đã dừng chân tại thứ hạng 8. Nhóm unit EXO-SC với album What A Life cũng đã xuất sắc giành được vị trí thứ 11. Một đại diện khác của EXO là anh chàng Baekhyun cùng album solo City Lights của mình đã có mặt tại hạng 13.

bxh2

Nhóm NCT 127.

bxh0

Nhóm unit EXO-SC.

Ca khúc UN Village của Baekhyun.

Bên cạnh đó, BXH World Album trên Billboard tuần này chào đón sự trở lại của hai album từng xuất hiện trong BXH trước đó. Album Treasure của ATEEZ đã có mặt tại đường đua ở hạng 14. Trong khi đó, album Face Yourself của BTS đã trở lại BXH với vị trí số 15.

bxh3

Nhóm ATEEZ.

bxh4

Bìa album Face Yourself.

Một lần nữa xin chúc mừng những nghệ sĩ KPop có mặt trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất