Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS tự soán ngôi vương của chính mình, unit EXO-SC tái xuất với top 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BXH World Album trên Billboard tuần này lại được thay đổi và điều đặc biệt là chính BTS tự soán ngôi vương của mình. Vượt qua album Map Of The Soul: Persona, album nhạc nền trò chơi di động của BTS là BTS World xuất sắc nhận hạng 1 của tuần. Đây là tuần thứ sáu album này của BTS xuất hiện trên bảng xếp hạng nhưng lần đầu tiên đứng đầu, và nó tăng từ vị trí thứ 9 của tuần trước. Trong khi đó, album Map Of The Soul: Persona lùi về vị trí thứ 2. Và lần lượt ở thứ hạng 4 và 5 vẫn tiếp tục là 2 album khác của BTS gồm Love Yourself: Answer và Love Yourself: Tear.

bxh

Nhóm BTS tự soán ngôi vương trong BXH World Album trên Billboard tuần này.

Các ca khúc trong album BTS World.

Các anh chàng NCT 127 cùng album We Are Superhuman đã thăng lên hạng 9. Điểm bất ngờ của BXH World Album trên Billboard tuần này chính là sự trở lại của unit EXO-SC. Sau một tuần “bốc hơi” khỏi BXH, album What A Life của EXO-SC chính thức có mặt trở lại trên BXH World Album trên Billboard tuần này ở vị trí thứ 10.

bxh1

Nhóm NCT 127.

MV Superhuman của NCT 127.

bxh0

Nhóm unit EXO-SC.

MV What A Life của EXO-SC.

Không chỉ vậy, album solo City Lights của Baekhyun (EXO) cũng đã trụ vững ở hạng 12. Các chàng trai GOT7 cùng album tiếng Nhật Love Loop cũng đã xuất sắc debut tại vị trí thứ 15 của BXH World Album trên Billboard tuần này.

bxh2

Anh chàng Baekhyun.

MV UN Village của Baekhyun.

MV Love Loop của GOT7.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất