Âm Nhạc

BTS phát hành vlog nhật kí kì nghỉ ngơi: Lịch trình phát sóng có tại đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất háo hức chờ đợi những video này lên sóng.

Vào tháng 8, các chàng trai BTS đã có kì nghỉ ngơi dài sau lịch trình hoạt động bận rộn. Các thành viên BTS cũng đã có những lịch trình nghỉ ngơi riêng cho mình và có vẻ như họ cũng đã quay phim lại những hoạt động này để chia sẻ cùng với người hâm mộ ARMY. Và mới đây, Big Hit cũng đã thông báo rằng BTS sẽ phát hành vlog nhật kí kì nghỉ ngơi khiến người hâm mộ phấn khích.

BTS sẽ phát hành vlog nhật kí kì nghỉ ngơi trong thời gian tới.

Theo đó, mới đây Big Hit cũng đã thông báo rằng nhóm BTS sẽ phát hành vlog nhật kí kì nghỉ ngơi thời gian qua trên Twitter chính thức của nhóm. Bảy vlog của các thành viên cũng sẽ được chia ngày phát sóng cụ thể. Vlog câu cá đêm của Suga sắp ra mắt vào ngày 2 tháng 10, vlog của J-Hope ghi lại sự hợp tác mới nhất của Chicken Noodle Soup với Becky G vào ngày 3 tháng 10, chuyến đi châu Âu kéo dài 9 ngày của RM với bạn vào ngày 4 tháng 10, vlog câu cá của Jin vào ngày 7 tháng 10, kỳ nghỉ của V cùng chú chó Yeontan và các chuyến đi đến quán cà phê vào ngày 9 tháng 10, vlog của Jimin về cuộc phiêu lưu ở Paris và Hawaii vào ngày 10 tháng 10, và cuối cùng là buổi tập luyện của Jungkook vào ngày 11 tháng 10.

Các chàng trai BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Việc các chàng trai BTS sẽ phát hành vlog nhật kí kì nghỉ ngơi đã nhận được phản hồi tích cực. Tuy chỉ mới là thông báo nhưng người hâm mộ cũng đã rất phấn khích và kì vọng vào những câu chuyện thú vị được BTS mang đến trong những vlog ấy. Sắp tới BTS sẽ tiếp tục hoàn thiện các lịch trình concert còn lại.

Fan rất mong chờ những vlog kì nghỉ của BTS.

Hãy cùng đón chờ và theo dõi những vlog ấy của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất