Thời trang

Hoàng Thùy Linh diện váy gần 300 triệu ra mắt MV Bánh Trôi Nước

Hồng Ngân - Thái Khang
Chia sẻ

MV Bánh Trôi Nước của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên một cơn sốt ngay từ khi teaser được tung ra. Những tạo hình cực độc đáo của cô ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ. Ngày ra mắt MV (8/8), Hoàng Thùy Linh đã mạnh tay chi tới gần 300 triệu đồng cho chiếc đầm cô mặc.

hoangthuylinh (2)

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong bộ cánh lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông.

hoangthuylinh (5)

Nữ ca sĩ vẫn giữ kiểu tóc truyền thống uốn xoăn vuốt gọn qua một bên, nhưng lần này đã thay đổi màu son qua tông tím trầm. Diện mạo này khiến Hoàng Thùy Linh trở nên lạnh lùng và gợi cảm hơn bao giờ hết.

hoangthuylinh (10)

Hoàng Thùy Linh gợi cảm và tỏa sáng trong buổi họp báo.

Được biết, chiếc đầm mà Hoàng Thùy Linh diện là một thiết kế nằm trong BST Thu Đông 2016 của Oscar de la Renta - một thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng đến từ New York. Hiện giờ, ở Việt Nam chưa có store của nhãn hàng nên để sở hữu chiếc đầm lộng lẫy này, Hoàng Thùy Linh cùng stylist Hoàng Ku đã phải đặt từ nước ngoài gửi về trước hàng tháng trời.

OscardelaRenta (1)

Hình ảnh bộ váy Hoàng Thùy Linh mặc trên sàn runway của thương hiệu này.

giphy (10)

OscardelaRenta (2)

Chiếc váy có giá trị lên tới 10.690USD (khoảng 300 triệu đồng).

HTL1

OscardelaRenta (3)

Chiếc đầm dài với phần đính kết bằng đá tỉ mỉ. Những họa tiết sequin lạ mắt in trên phần đuôi cũng là một điều đặc biệt tạo nên chiếc đầm này.

Tham dự buổi họp báo hôm nay còn góp mặt bởi stylist Hoàng Ku - người chăm lo trang phục hoành tráng cho cô trong MV độc đáo này và biên đạo múa Minh Thư giúp cô có những vũ cuốn hút nhất trong từng góc quay.

hoangthuylinh (12)

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc trong vòng tay những người bạn.

hoangthuylinh (8)

Hoàng Ku luôn là người theo sát hỗ trợ Hoàng Thùy Linh để cô có được diện mạo cũng như phong cách thời trang ngày càng hoàn thiện, ấn tượng hơn.

hoangthuylinh (16)

Minh Thư đã đồng hành cùng Hoàng Thùy Linh qua rất nhiều dự án và lần này cũng thế, một phần thành công không thể không kể đến đóng góp của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân - Thái Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất