Thời trang

Hồ Vĩnh Khoa - Diễm Hương: cặp đôi làm nên thành công tại sàn runway

Chia sẻ

Một chút khỏe khoắn của phong cách thể thao đặc trưng phái mạnh đan xen sự dịu dàng vốn có của người phụ nữ. Các nhà thiết kế, celeb hòa cùng dàn mẫu thực sự đã làm chủ được đường băng đêm qua.

Tôi là cô ấy và cô ấy chính là tôi

Những thiết kế của Cashew cộng hưởng với nghệ thuật marketing mà những bộ sưu tập trên sàn catwalk sẽ đến được tới tay người mua một cách sớm nhất có thể, bằng cách đặt hàng trực tuyến qua các trang mạng xã hội Instagram, trang online trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng ngay lập tức khi những bộ cánh đó vừa được các chân dài sải bước trên runway.

thoitrang1

thoitrang2

Chủ đề xuyên suốt của BST Xuân-hè lần này NTK Jenny Kim hướng đến nét đẹp của người con gái sống ở thị thành, sự xuất hiện hàng loạt các người mẫu nổi danh như Thùy Trang, Lê Thúy, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Hoa hậu Diễm Hương ở phần kết màn show diễn cùng các dải màu như sắc cam san hô, hồng thạch anh, vàng, trắng và đen thấm nhuần bản sắc văn hóa nhạc Pop tạo tiền đề thổi hồn vào chiếc quần âu từ dáng lửng, suông được cho rằng đã lui về dĩ vãng lại được lăng xê rất nhiệt tình trong mùa mốt năm nay.

thoitrang3 thoitrang4

Một số thiết kế với phom dáng cứng cáp pha trộn cotton đã được xử lí tỉ mỉ, mẫu xiêm y từ lụa satin rộng thùng thình dường như được lấy ra từ trong tủ quần áo ngủ in ấn mới lạ với họa tiết là những trái dứa đặc trưng miền nhiệt đới.

thoitrang5

Đặc biệt hơn nữa mốt khăn turban hay còn gọi là khăn đội đầu, được xuất phát từ thời trang đường phố những năm 1930, nhưng đến những năm thập niên 40 mới trở thành một trào lưu cũng đã quay trở lại trên sàn runway  mùa này. Đây được xem là một món bảo bối tuyệt vời, một điểm nhấn ấn tượng tạo nên phong cách hiện đại cho các tín đồ thời trang rất nhiều.

thoitrang6

Song song đó các chi tiết kẻ sọc stripe, horizontal stripe cá tính, và hơi thở retro được ẵm lên toàn bộ set đồ để rồi điểm xuyết lại bằng những đốm lửa vàng, lửa đỏ từ phụ kiện và kết thúc là những quý cô tiểu thư đài cát đang bước đi đủng đỉnh trên những đôi gót hoa mũi nhọn, đôi sandal đính lông vũ được cách tân lạ mắt nhưng rất dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh.

thoitrang7

Ngoài ra những chiếc áo ôm không dây bó sát đường cong cơ thể, cắt dọc phần eo, ngực và vai một cách khéo léo giải tỏa được kết cấu và cấu trúc của bộ xiêm y, vừa thể hiện cá tính, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc về chiếc áo slouchy.

thoitrang8 thoitrang9

Mùa hè dạo chơi cùng các chàng trai trẻ

Xu hướng denim-on-denim không còn xa lạ gì với những tín đồ làng mốt bởi vẻ sành điệu, thời trang mà vẫn không kém phần cá tính, hiện đại. Ở mỗi mùa trong năm, các fashionista lẫn fashionisto đều rất chuộng chất liệu tiện dụng này bởi khả năng thấm hút mồ hôi cực nhanh cũng như vẻ ngoài bụi phủi, mạnh mẽ mà chúng mang lại cho người mặc. Chính vì vậy, denim luôn là chất liệu chủ chốt được ưu ái xuất hiện trong BST thời trang nam “Back to the summer” của thương hiệu mà Nukan Trần Tùng Anh đã chịu trách nhiệm thổi hồn vào.

thoitrang10 thoitrang11

Đối với BST dành cho mùa xuân hè lần này, Maschio đã đưa Hồ Vĩnh Khoa trở thành gương mặt first face khi giới thiệu những thiết kế được lấy cảm hứng từ hơi hướng, phong cách và xu hướng nghệ thuật thuộc văn hóa đại chúng của thập niên 80s và 90s thế kỷ trước. Tổng thể các thiết kế được mix cùng với những thiết kế đậm chất denim quen thuộc của nhà mốt xen lẫn là gam màu đỏ rực rỡ kèm họa tiết cá tính như chấm bi, kẻ sọc, lưới xuyên thấu ấn tượng áp dụng trên nhiều mẫu áo khoác, áo thun oversize, vest cotton, quần dài, quần legging và cả quần short …

thoitrang12 Sở trường của Maschio là chuyên những món đồ đơn sắc, thường là đen và trắng, xu hướng monochrome mang đến cho các chàng một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế mà vẫn không kém phần lôi cuốn, phóng khoáng và hợp thời. Diện những item đơn sắc không chỉ giúp cho những quý ông dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi event, công sở mà cho đến trang phục dạo phố.
thoitrang13

Nằm trong chuyển động không ngừng của làng thời trang thế giới, bohemian và trang phục “đồ ngủ” Pyjama vẫn đang làm mưa, làm gió những ngày đầu hè năm nay. Có thể nói phong cách du mục bohemian đang được giới trẻ Việt chào đón một cách nồng nhiệt bởi tính phóng khoáng, lãng mạn, tự do và hoang dại, và nhà mốt đã vận dụng hoàn hảo khi đưa nhiều chi tiết như tua rua ,mũ fedora, giày bốt cổ ngắn, giày bata trắng, cao gót kiểu nhà binh bụi bặm hay phụ kiện đính đinh tán độc đáo, mới mẻ đưa vào hết BST.

thoitrang14

Chia sẻ phía sau hậu đài, Nukan nói rằng: “Những chàng trai của Maschio luôn là những người sành điệu, làm hết sức, chơi hết mình và luôn biết tận dụng thời trang để khoe cá tính trong mọi dịp. Khi đến công sở, khi dạo phố, khi dã ngoại hay tại những cuộc vui. Tôi và Maschio luôn mang đến gợi ý để các chàng trai thích sự nổi bật, nắm giữ một sức mạnh có thể làm chủ cả thế giới, tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất này của tuổi trẻ. Thời trang chính là niềm vui”.

thoitrang15

Khu vườn trái cấm

Bộ sưu tập như một bản giao hưởng mà từng nốt nhạc là những thiết kế mềm mại, quyến rũ được sáng tạo từ những suối vải lụa mềm: chiffon, crepe, organza… Gam xanh chủ đạo của khu vườn bí ẩn giao động nhiều sắc độ, từ xanh thẫm ngọc lục bảo đến xanh sáng chuyển sang cỏ úa, tựa màu lá chuyển mình trong ánh sáng ban mai. Xen lẫn là những gam màu nóng bỏng cam - đỏ tựa “trái cấm” ngọt ngào.

thoitrang16 thoitrang17 Không cầu kì một cách lý tính về kiểu dáng mà để sự bay bổng, tự do dẫn dắt cho cảm xúc và sự sáng tạo. Đa phần những thiết kế của Hà Linh Thư là những kiểu đầm suông freesize nhẹ nhàng với những nếp xếp ngẫu hứng. Phom dáng oversize được nữ thiết kế khai thác triệt để nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp gợi cảm nhờ những dải lụa dài tha thướt, thắt lưng lụa bản lớn và những đường ren viền nơi gấu váy.

thoitrang18 Lấy lụa làm vũ khí chất liệu chủ đạo và họa tiết rắn tạo cảm hứng chính trong BST mang tên “Forbidden Love” như ẩn chứa nét tinh tế, mềm mại, sang trọng của người phụ nữ lẫn đam mê nghệ thuật của cô trong thế giới thời trang.

thoitrang19 thoitrang20

Chia sẻ
Tin mới nhất