Đẹp

Không chỉ trang phục, Hoàng Thùy Linh còn 'chịu chơi' mang nguyên bảng màu son vào 'Bánh Trôi Nước'

Hồng Ngân
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh đã khá "chịu chơi" khi có từng lay-out make up riêng cho mỗi bộ trang phục cô mặc trong MV Bánh Trôi Nước.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng teaser cùng những hình ảnh sau hậu trường đầu tiên của MV Bánh Trôi Nước được tung ra đã khiến người hâm mộ trầm trồ và mong chờ sản phẩm này. Hoàng Thùy Linh sử dụng tất cả 9 bộ trang phục trong MV đến từ các NTK trong nước như Thủy Nguyễn, Võ Công Khanh, Tăng Thành Công, Cory Trần… Điều đặc biệt là cô nàng không chỉ gắn bó với màu son đỏ gợi cảm như thường lệ mà đã thử khá nhiều tông son khác nhau để phù hợp với từng bộ cánh mang lại cho khán giả những cái nhìn về Hoàng Thùy Linh trong nhiều hình tượng.

HTL (1)

Cảnh quay được thực hiện giữa đồng sen xanh ngắt, cô ca sĩ mặc trang phục của NTK trẻ Nguyễn Tiến Truyển tông màu bạc cùng son nude.

HTL (2)

Dường như lay-out trang điểm cho cảnh này không có quá nhiều điểm nhấn mà tất cả đều dùng tông nude tôn lên sắc lạnh lùng cho gương mặt.

HTL (8)

Chiếm phần lớn trang phục lần này là các thiết kế của Thủy Nguyễn. Chiếc mấn đội đầu vô cùng công phu được đặt riêng cho Hoàng Thùy Linh. Ở bộ đồ này cô nàng quay trở về với màu son đỏ.

HTL (5)

Không thể phủ nhận vẻ đẹp “không góc chết” của Hoàng Thùy Linh ở góc máy này.

HTL (9)

Vẫn là màu son đỏ, nét đẹp người phụ nữ Á Đông được cô ca sĩ truyền tải rất hoàn hảo.

HTL (7)

Một chút “ma mị” hơn với son đỏ bầm cùng thiết kế của Tăng Thành Công. Hình ảnh này xuất hiện trong teaser càng khiến các fan háo hức không biết Hoàng Thùy Linh sẽ hóa thân thành nhân vật nào.

HTL (6)

“Đổi gió” với son hồng. Nhan sắc của nữ ca sĩ nổi bật giữa rừng cây cổ thụ.

HTL (3)

Và cuối cùng là hình ảnh gây nhiều tò mò nhất khi Hoàng Thùy Linh sử dụng màu son mà cô hiếm khi sử dụng trước đây - son tím bầm.

Cùng xem qua teaser trong MV “Bánh Trôi Nước” của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất