Thời trang

3 chàng diễn viên điển trai của sân khấu kịch thế giới trẻ: vừa diễn hay lại mặc đẹp!

Ngân Bee
Chia sẻ

Bước ra ngoài sân khấu kịch, những chàng trai trẻ này trở lại với cuộc sống bình thường cùng gout thời trang khỏe khoắn, năng động.

Họ đều là các chàng trai với tuổi đời khá trẻ nhưng được khán giả nhớ mặt tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Vốn trước nay, người hâm mộ biết tới họ qua các vai diễn chứ ít người biết rằng ở đằng sau sàn diễn, những anh chàng điển trai này lại sở hữu gu thời trang khá ấn tượng.

Thuận Nguyễn

Cái tên này được đông đảo khán giả nhớ tới kể từ sau khi anh chàng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Thuận Nguyễn với chiều cao “khủng” cùng body cực chuẩn và gương mặt sáng giá không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Phong cách thời trang thường ngày của chàng trai này đề cao sự phóng khoáng, trẻ trung. Item gần như có mặt trong mọi bức hình streetstyle của Thuận chính là những chiếc áo khoác đủ loại.

stylechangtrai-7

Bomber màu đỏ mận kết hợp với áo thun xanh quân đội bên trong. Các chàng trai thường ngại việc phối 2 gam màu đối nhau nhưng nếu khéo léo một chút sẽ có một set đồ chuẩn nam tính như Thuận Nguyễn.

stylechangtrai-15

Áo khoác dáng dài cùng những miếng sticker chính là điểm tạo sự khác biệt trong bộ trang phục đơn thuần chỉ có hai màu trắng - đen.

stylechangtrai-16

“Điệu đà” hơn với vest in họa tiết. Những chàng trai năng động thời nay thường kết hợp item lịch lãm này với quần skinny jeans và giày sneaker thấp cổ. Thêm thắt chút mắt kính làm phụ kiện là bạn đã hoàn thiện vẻ ngoài thời thượng cho mình rồi.

stylechangtrai-17

Thuận Nguyễn trong set đồ năng động cùng gam màu xanh jean làm chủ đạo. Anh chàng phối layer đồ jean từ trong ra ngoài với áo sơmi và bomber thêu họa tiết vui mắt.

stylechangtrai-13

Cá tính hơn với mũ fedora.

stylechangtrai-10

Và đây lại là một gợi ý đơn giản mà đầy tính khỏe khoắn, phù hợp với bất kỳ chàng trai nào. Tinh tế phối ton sur ton mũ và giày cùng màu nhé!

stylechangtrai-8

Hình ảnh chàng trai lịch lãm với áo sơmi và quần tây như thế này chắc chắn sẽ đốn gục mọi cô gái.

stylechangtrai-9

Gam màu xám trung tính luôn phù hợp với mọi màu da. Cách phối đồ ombre từ chiếc áo cổ lọ bên trong và bộ suit cách điệu với áo khoác măng tô cũng là một nét độc đáo khi những anh chàng của chúng ta cần trưng diện đi party.

Anh Tú

Sở hữu ngoại hình long lanh với nét mặt “baby” hệt trai Hàn, Anh Tú nhận được sự mến mộ từ khá nhiều fan nữ. Tưởng rằng với khuôn mặt hơi giống trẻ con một chút như vậy thì style của anh chàng cũng “xì tin” lắm nhưng sự thật lại không hề như vậy. Chàng trai Hà Nội dành nhiều sự ưa chuộng cho các bộ suit lịch lãm và thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung.

stylechangtrai-11

Thay vì những bộ suit đen truyền thống, Anh Tú chọn các màu sắc nổi bật như đỏ, cam càng tôn lên nước da trắng.

stylechangtrai-12

Màu xanh dương được phối ombre đậm nhạt giữa sơmi và áo vest cực trẻ trung.

stylechangtrai-1

Mùa thu đang tới, các chàng trai ngại gì mà không thử một chiếc vest cách điệu màu nâu chất liệu nhưng như thế này nhỉ?

stylechangtrai-2

Bỏ qua những quy cách diện vest thường ngày đi, làm mới mình bằng một chiếc áo thun kẻ ngang dài tay mặc bên trong không hề là lựa chọn tồi đâu nhé!

stylechangtrai-5

Hay một bộ vest kẻ cá tính dành cho các chàng thích phá lệ trong style của mình.

Hữu Thanh Tùng

Là một gương mặt còn khá trẻ nhưng Hữu Thanh Tùng đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng với các vai diễn cả trên sân khấu kịch lẫn phim truyền hình. Bên ngoài đời, chàng trai này không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc, thường những món đồ Tùng chọn đều khá basic và là các item mà hầu hết chàng trai nào cũng có trong tủ đồ.

stylechangtrai-6

Áo sơmi họa tiết cùng quần ripped jeans chắc chắn là must-have-item với các chàng trai hiện đại.

stylechangtrai-18

Hữu Thanh Tùng dành sự ưa chuộng khá lớn cho những chiếc quần jeans rách gối. Chiếc mũ màu nâu tưởng chừng như không ăn nhập với sắc xanh của trang phục nhưng thực tế lại là điểm nhấn khá thú vị.

stylechangtrai-20

Đơn giản với combo sơmi trắng và quần jeans đen.

stylechangtrai-14

Gam màu xám dường như giữ vị trí yêu thích khá lớn trong lòng các anh chàng chỉ sau hai sắc đen - trắng. Một chiếc áo cổ lọ và khoác giả vest bên ngoài là đủ cho mùa thu này.

stylechangtrai-19

Hay ngầu hơn với áo jacket da.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất