Thời trang

Chế độ tập luyện cực khủng của 'chàng Tarzan' Alexander Skarsgård

Quốc Anh
Chia sẻ

Bộ phim bom tấn The Legend of Tarzan có lẽ đã khiến cho người xem phải choáng ngợp ngay từ khi trailer ra mắt. Có lẽ một điểm thu hút mọi cô gái và sự tò mò của cánh đàn ông chính là phương pháp tập luyện cơ bụng của Alexander Skarsgård cho bộ phim này. Hãy cùng xem anh đã làm thế nào nhé!

Alexander Skarsgård là một diễn viên điện ảnh người Thụy Điển sinh năm 1976. Anh được biết đến qua các vai diễn trong series phim ma cà rồng ăn khách Trueblood và bộ phim bom tấn Battleship. 

tarzan-gym4

Trong tháng 7 này, anh sẽ xuất hiện trong các phòng chiếu phim với vai nam chính trong một bộ phim chuyển thể cực ăn khách ” The Legend of Tarzan”. Bộ phim được đầu tư với chi phí vô cùng khủng cùng các kĩ xảo cực kì hoành tráng. Nhưng thế là chưa đủ, bộ phim cần một vai nam chính có hình thế săn chắc và hoang dã như một Tarzan thật sự, và đó chính là Alexander Skarsgård.

1. Chế độ ăn uống:

Nói về bộ phim này, cụ thể là vai diễn Tarzan, đạo diễn David Yates đã có yêu cầu casting rằng họ cần phải tìm một người đàn ông có cơ bắp phải thật săn chắc nhưng cũng phải có cấu tạo dài hơn so với kiểu thân hình vuông vức như đàn ông hiện đại. Tarzan là một người phải nhảy nhiều qua khu rừng, qua các cành cây, thức ăn chủ yếu là hoa quả, vậy nên đó phải là một người cực kì săn chắc và dẻo dai.

tarzan-gym3

Alexander Skarsgård chia sẻ rằng anh đã phải trải qua 9 tháng với đồ ăn chủ yếu là ức gà và bông cải xanh, một chế độ ăn khiến nam diễn viên luôn bị đói và thường xuyên suy nghĩ về thức ăn. Alex cũng phải ăn liên tục 6 bữa một ngày để có đủ chất dinh dưỡng và nói không với kem hay đường. Nhưng bù lại, anh đã có được một vai diễn hoàn hảo và hàng tá fan hâm mộ đang dần dần tăng lên phải không nào!

tarzan-gym6

2. Tập luyện:

Có thể bạn không biết Alexander Skarsgård là một lính chống khủng bố tại quê hương Thụy Điển của anh. Anh đã trải qua cuộc huấn luyện vô cùng kham khổ trong vòng 15 tháng khi anh mới chỉ 19 tuổi. 

tarzan-gym1

Alexander đã được học các loại chiến thuật chiến đấu, chống phá hoại tấn công qua khóa huấn luyện, và đó cũng là bước đệm để anh hóa thân thành nhân vật Tarzan. Nhờ sự cống hiến vất vả của một người lính mà Alex đã học được cách tập luyện để đẩy giới hạn sức mạnh của bản thân. Anh không phải thuôc tuýp người ” tập gym 6 buổi một tuần” nhưng nhìn vào body kia, chúng ta có thể chắc chắn rằng chàng Tarzan này luôn có một chế độc tập luyện đặc biệt nhưng cũng rất khắt khe cho riêng mình. 

tarzan-gym5

Alexander Skarsgård không cần phải có một body quá lực lưỡng, bản thân yêu cầu cho vai diễn này không đánh vào đối tượng diễn viên như thế. Anh cần có một body đủ to để có vẻ hoang dã, một đôi tay cùng vai thật rộng và săn chắc để có vẻ như là một người chuyên leo trèo. Thân hình phải thật rắn rỏi nhưng theo kiểu tự nhiên nhất. Chắc chắn điều đó sẽ có được nhờ việc tập luyện bằng xà như hít và kéo xà để có lưng rộng, hoặc đẩy tạ đơn để khuôn ngực được nở nang. 

tarzan-gym7

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin mới nhất