Thời trang

Điểm mặt những item đang 'chiếm sóng' các shop đồ cho teen Hà Nội thời điểm giao mùa

Ngân Bee
Chia sẻ

Mùa thu luôn là điều khiến giới trẻ Hà Nội tự hào bởi thời tiết se se lạnh. Không những thế, đây cũng được coi là mùa thích hợp nhất trong năm để các tín đồ thời trang tha hồ mặc đẹp.

Đối với teen Hà Nội, mùa Thu - Đông luôn là giai đoạn được mong chờ nhất mỗi năm. Hàng loạt các xu hướng thời trang mới nhất sẽ nhanh chóng được cập nhật để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của các tín đồ. Nhất là vào thời điểm giao mùa, khi chúng ta tạm thời “say goodbye” cái nóng cháy da của mùa hè để háo hức khi được diện những item cho mùa thu se se lạnh. Cái lạnh này không quá gắt như mùa đông đến nỗi phải đóng quá nhiều lớp áo, hơn thế nữa, thời gian mùa thu ở lại với Hà Nội cũng không quá dài nên đây được cho là giai đoạn thích hợp nhất để các fashionista tha hồ ăn diện.

Cũng như mọi năm, các shop quần áo cho giới trẻ luôn là những nơi tiên phong đón đầu các xu hướng thời trang. Không biết rằng ở mùa Thu - Đông 2016 này, item nào sẽ lên ngôi và chiếm phần lớn không gian của những cửa hàng này? Cùng lướt qua một vài cái tên nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ yêu thời trang Hà Nội để xem tiết trời giao mùa năm nay sẽ gọi tên món đồ nào nhé!

Áo hoodie

Đây chính xác là item “đinh” mỗi mùa lạnh về của giới trẻ. Trong số chúng ta chắc hẳn ai cũng ít nhất có 1 chiếc áo hoodie như thế này trong tủ đồ. Không chỉ thoải mái, tiện lợi và dễ kết hợp, áo hoodie mùa Thu - Đông này còn có sự cải tiến ở kiểu dáng cũng như màu sắc trẻ trung, vui tươi mang lại sự đa dạng cho lựa chọn của những tín đồ mua sắm.

shoponline-2

Không còn là những chi tiết hay nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như năm ngoái. “Siêu phẩm” áo hoodie của 2016 đề cao tính basic hơn khi điểm nhấn chỉ là những dòng quotes và họa tiết nhỏ như thế này!

shoponline-3

Hai màu đỏ và vàng kết hợp với sắc đen truyền thống mang lại sự tươi mới cho người mặc trong tiết trời se lạnh.

shoponline-7

Ngoài áo hoodie cổ tròn thì hoodie có mũ cũng rất được ưa chuộng. Chỉ với những họa tiết kẻ ngang striped phối giữa hai gam màu đỏ-trắng cũng đã tạo nên chiếc áo khá xinh cho phái nữ rồi.

shoponline-12

Điểm chung lớn nhất của hoodie năm nay chính là phần tay áo được may dài hơn bình thường khá nhiều. Đây cũng là một trong những xu hướng thời trang làm mưa làm gió suốt từ đầu năm nay và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

shoponline-13

Những họa tiết đơn giản với tông màu sáng cực nổi bật trên nền áo đen, trắng.

shoponline-14

Với những cô nàng điệu đà hơn thì áo hoodie dài được mặc như váy liền thế này cũng là một lựa chọn không tồi.

shoponline-15

Màu sắc nổi bật vốn là “đặc sản” riêng của mùa hè nay cũng đã tràn sang những thiết kế mùa lạnh.

shoponline-19

Phần cut-out ngay trên ống tay áo tạo nên diện mạo vô cùng mới lạ cho món đồ tưởng chừng như rất đơn giản và nhàm chán này!

Áo len vintage

Các cô gái Hà Nội mang trong mình đầy sự nữ tính và điệu đà không thể làm ngơ trước item quá đỗi dễ thương này. Những chiếc áo thun vintage với gam màu trầm đem lại cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng tạo cho các nàng diện mạo có chút “hoài cổ” nhưng không kém phần hiện đại.

shoponline-1

Áo len vintage phần lớn được phối với chân váy dài.

shoponline-20

Một chiếc khăn hankerchief nhỏ xinh ngay cổ là điểm nhấn thú vị cho set đồ đậm mùi vintage như thế này.

shoponline-22

Chi tiết kẻ ngang huyền thoại có mặt ở hầu hết những mẫu áo và chiếc áo len đan mắt to này không là ngoại lệ.

shoponline-4

Những chiếc áo với đường họa tiết kẻ ô vuông hay quả trám là item quen thuộc đối với bất kỳ bạn trẻ Hà Nội nào.

shoponline-8

Cải tiến đặc sắc hơn chính là khi chất liệu len được kết hợp cùng với màu sắc tươi sáng mang đầy sự trẻ trung.

Áo khoác

Không phải là những chiếc áo bông hay áo choàng to sụ như mùa đông. Với tiết trời se lạnh dịu nhẹ của mùa thu thì chỉ cần áo khoác mỏng hờ bên ngoài là đủ!

shoponline-6

Chiếc áo khoác với nhiều lớp layer màu đen quá phù hợp cho các cô nàng cá tính.

shoponline-11

Những chiếc áo khoác giả vest như này có thể phối với chân váy và mũ fedora làm phụ kiện. Một set đồ hoàn hảo thể hiện được tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính ẩn sâu trong đó.

shoponline-21

Áo khoác mỏng dáng dài gần tới gót chân luôn nhận được sự ưu ái từ các cô nàng.

shoponline-16

Bên cạnh áo choàng dài thì áo khoác chất liệu thô cũng là món đồ luôn có mặt mỗi mùa thu về.

shoponline-17

Có khá nhiều màu sắc cho giới trẻ tha hồ chọn lựa nhưng chiếm đa số vẫn là màu jeans.

shoponline-10

Và tất nhiên không thể thiếu sự góp mặt của souvenir jacket - chiếc áo mà bất cứ fashionista nào cũng sở hữu ít nhất 1 cái.

Trang phục
DECAO
Lak Shop
Jealous House
22.Decembre
08 District

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất