Giải Trí

Tiết lộ 'thế lực' khiến Minh Tú rớt Top 10: Điểm vote cao nhất nhưng vẫn dừng chân 'vô lý' tại Timeless Beauty

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nhận được câu hỏi của fan Việt về kết quả có vẻ quá vô lý này, đại diện Missosology đã có câu trả lời cụ thể cho câu chuyện: Vì sao Minh Tú "best vote" nhưng lại rớt khỏi Top 10?

Giải thưởng bình chọn Vẻ đẹp vượt thời gian - Timeless Beauty 2018 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam bởi cả Miss Universe Vietnam - H'Hen Niê và Miss Earth - Nguyễn Phương Khánh đều lọt vào Top 10 với vị trí cao bất ngờ. Tuy vậy, các fan vẫn khá tiếc nuối cho Minh Tú khi Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á nhận được số lượng tương tác qua mạng xã hội cao nhất nhưng lại chỉ xếp ở vị trí #15 và dừng chân tại cuộc đua giành danh hiệu Timeless Beauty 2018.

Nhận được câu hỏi của fan Việt về kết quả có vẻ quá vô lý này, đại diện Missosology đã có câu trả lời cụ thể cho câu chuyện: Vì sao Minh Tú “best vote” nhưng lại rớt khỏi Top 10?

Team Vietnam trong Top 10 Timeless Beauty 2018 chỉ còn lại H'Hen Niê và Phương Khánh.

Minh Tú dừng chân vì chỉ có được 3.718 điểm, giữ vị trí #15.

Một fan Việt đã chia sẻ hình ảnh được cho là câu trả lời của chuyên trang sắc đẹp Missosology về lý do Minh Tú không đủ điểm số để góp mặt trong Top 10.

Theo đó, Missosology cho biết: “Cô ấy có số điểm thấp từ các giám khảo. Cô ấy có điểm quy đổi hoàn hảo từ cuộc bình chọn nhưng nó cũng không đủ để kéo điểm lên“.

Missosology cho biết điểm bình chọn quy đổi ra không đủ kéo tổng điểm của Minh Tú lên.

Missosology cũng cho biết Hoa hậu Siêu quốc gia Ba Lan gặp “hoàn cảnh” ngược lại với Minh Tú khi “bị loại do không đủ điểm bình chọn”. Đại diện nước chủ nhà Miss Supranational 2018 dừng chân ở vị trí #14.

Tin nhắn chia sẻ lý do Minh Tú dừng chân ở Top 15 tại giải Timeless Beauty.

Minh Tú chính là thí sinh có tương tác mạng xã hội like - share cao nhất trên mạng xã hội Facebook và Instagram và nhận được số điểm quy đổi tối đa là 5 điểm. Điều này chính là lý do nhiều fan chắc chắc vẫn cảm thấy không thuyết phục.

Rất có thể, % điểm quy đổi từ đánh giá của ban giám khảo lớn hơn gấp nhiều lần % điểm quy đổi từ phần fan bình chọn. Đây cũng là cách Missosology giữ cho danh hiệu Timeless Beauty thiên nhiều hơn về đánh giá chuyên môn chứ không phụ thuộc vào số lượng fan nhiều hay ít của mỗi thí sinh.

Fan sẽ không thấy thuyết phục khi ứng viên xuất sắc như Minh Tú không đủ điểm lọt vào Top 10.

Nếu fan Việt vẫn còn thắc mắc vì sao Minh Tú - đại diện xuất sắc nhất nhì của team Vietnam trong mùa hoa hậu năm 2018 lại không nhận được điểm cao từ giám khảo để lọt vào Top 10 Timeless Beauty thì câu trả lời phải được thu thập từ chính hội đồng chuyên môn trong đợt đánh giá từ Top 25 đến Top 10.

Missosology cũng không ngần ngại công bố danh tính của các giám khảo này bao gồm: Ric Galvez - Điều phối viên và người sáng lập chung của Missosology, Drew Francisco - Biên tập viên, Bong Tan - nhiếp ảnh gia hay Shota Ise - Phóng viên tại Nhật của Missosology…

10 giám khảo đánh giá điểm cho Top 25, quyết định Top 10 chung cuộc.

Dù sao đi nữa, việc vượt qua hơn 100 mỹ nhân khác để về đích ở Top 15 cũng là thành tích đáng ghi nhận của Minh Tú. Có thể cô nàng chưa gặp được may mắn trong năm 2018 nhưng với câu hỏi ứng viên hoa hậu quốc tế nào được ủng hộ trên mạng xã hội mạnh mẽ nhất, câu trả lời chắn chắn là Nguyễn Minh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất