Giải Trí

Khoảnh khắc độc: Xem ngay clip Phương Khánh nắm tay Minh Tú trên sàn diễn như 'mãi không rời xa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đẹp gốc Bến Tre chủ động nắm tay Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á như khiến cộng động fan của cả 2 rộn ràng, xốn xang.

Tối qua, đương kim Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 Nguyễn Minh Tú cùng xuất hiện trong một sự kiện. Hiếm khi 2 mỹ nhân tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018 trình diễn trên một sàn diễn, khoảnh khắc Phương Khánh sánh bước bên đàn chị Minh Tú dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Đã thế, người đẹp gốc Bến Tre còn chủ động nắm tay Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á như khiến cộng động fan của cả 2 rộn ràng, xốn xang.

Clip: Minh Tú - Phương Khánh nắm tay nhau trên sàn catwalk.

Trong lúc Minh Tú mải giao lưu với khán giả và các khách mời, đã có một bàn tay nắm tay tay cô nàng ngay từ trên sàn catwalk. Người chủ động “ngọt ngào” với Minh Tú không ai khác chính là Phương Khánh. Từ giây phút ấy, 2 người đẹp lọt vào Top 25 “Timeless Beauty” - “Vẻ đẹp vượt thời gian” nắm tay tung tăng cho đến cuối show diễn.

Minh Tú chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên Phương Khánh với dòng chú thích: “Sàn diễn này là của chúng mình”.

Trong khi đó, Phương Khánh đăng clip nắm tay Minh Tú với hashtag nhẹ nhàng: “Queen” - “Nữ hoàng”.

Không chỉ cùng xuất hiện trong sự kiện thời trang, Minh Tú và Phương Khánh còn nắm tay nhau “gây bão” tại giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn. Hiện tại, cặp đôi ngọt ngào này cùng Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê đang dẫn đầu bình chọn nhờ lượng chia sẻ, tương tác “khủng” của fan Việt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất