Giải Trí

Không có đối thủ, Minh Tú - H'Hen Niê - Phương Khánh đối đầu trực diện giành danh hiệu Timeless Beauty

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Khánh - H'Hen Niê - Minh Tú áp đảo 22 đối thủ về lượt tương tác, chia sẻ và đều là ứng viên "nặng ký" cho giải Timeless Beauty 2018.

Bắt đầu tổ chức từ năm 2004, danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian của chuyên trang sắc đẹp Missosology đã trở thành một cuộc thi không chính thức cho cả các tân hoa hậu và dàn mỹ nhân in-top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất: Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss Supranational, Miss International.

Sau khi công bố Top 25 bước vào vòng bình chọn thứ 2, Missosology đã mở cổng vote trên mạng xã hội để tính điểm tìm ra Top 10. Không nằm ngoài dự đoán, bộ ba mỹ nhân Phương Khánh - H'Hen Niê - Minh Tú áp đảo 22 đối thủ về lượt tương tác, chia sẻ và đều là ứng viên nặng ký cho giải Timeless Beauty 2018.

Điểm số cụ thể của Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh.

Sau gần 1 ngày bình chọn, các fan sắc đẹp Việt Nam đã chứng tỏ sự hâm mộ cuồng nhiệt dành cho các đại diện nước nhà tại cuộc đua vote giành danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018. Trong khi các ứng viên khác không “mặn mà” lắm với giải thưởng này của Missosology thì đồng loạt cả 3 người đẹp Việt Minh Tú, H'Hen Niê, Phương Khánh đều dẫn đầu bình chọn với số vote cách biệt.

Minh Tú đang là người nhận được bình chọn cao nhất Top 25 vì được yêu thích trên cả Facebook lẫn Instagram.

Xếp sau Minh Tú là nàng Lọ Lem châu Á - H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018.

Giữ vị trí thứ 3 vẫn là một người đẹp Việt Nam - Miss Earth Nguyễn Phương Khánh.

Timeless Beauty là cơ hội để công chúng và các chuyên gia sắc đẹp trở thành giám khảo đánh giá tất cả các thí sinh nổi bật nhất trong chuỗi cuộc thi hoa hậu quốc tế. Không còn bí ẩn như kết quả đánh giá của các giám khảo, số vote và số điểm từ fan sẽ quyết định đâu là mỹ nhân có sức hút nhất.

Đó chính là lý do Minh Tú dễ dàng vượt mặt đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia. Trong nhóm thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Nie cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất. Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh cũng dễ dàng dẫn đầu bình chọn nhóm thí sinh Miss Earth - vượt mặt cả người đẹp Bồ Đào Nha từng có điểm số cao nhất Top 25 theo đánh giá của chuyên gia Missosology.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Tamaryn Green “đuối sức” về bình chọn mạng xã hội.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2018 người Bồ Đào Nha - Telma Madeima cao điểm nhất theo đánh giá của các chuyên gia nhưng lại không được fan vote.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất