Giải Trí

Team Noo Phước Thịnh tưng bừng hóa Boney M, fan nhớ nhung tiết mục 'chuẩn' ABBA của cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Tiết mục hoành tráng của thầy trò team Noo thực sự khiến khán giả vô cùng phấn khích, bên cạnh đó cũng bồi hồi nhớ lại hình ảnh tương tự của cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc ở mùa 3.

Trong đêm Gala Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018, Noo Phước Thịnh cùng các học trò Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Gia Nghi tái hiện những bản hit của Modern TakingBoney M: You're my heart, you're my soul, Sunny và Daddy Cool. Màn trình diễn vô cùng đáng yêu khi 4 thầy trò cùng nhảy theo những điệu nhảy của các ca khúc mình thể hiện bên cạnh những vũ công mặc quần ống loe - phong cách đặc trưng của thập niên 80.

Việc 4 thầy trò Noo tái hiện lại loạt hit retro này đã khiến fan “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, tiết mục còn gợi nhớ đến hình ảnh cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc ở đêm chung kết The Voice 2015.

Tiết mục của đội Noo Phước Thịnh trong đêm chung kết The Voice 2015.

Sự trùng hợp đáng yêu này được thể hiện thông qua nét tương đồng về trang phục, dòng nhạc và thời điểm các bài hit ra mắt. Nếu như cô trò Mỹ Tâm hát liên khúc của nhóm nhạc huyền thoại ABBA với những ca khúc SOS - The Winner Takes is All - Gimmes! Gimmes! Gimmes! - Money, Money, Money - Voules Vous thì thầy trò Noo Phước Thịnh cũng tái hiện hit của danh ca đình đám thế giới một thời là Modern Taking và nhóm nhạc huyền thoại Boney M.

Tiết mục đặc biệt của HLV Mỹ Tâm và Đức Phúc tại The Voice 2015.

Trang phục tương đồng là điều dễ thấy nhất giữa hai tiết mục “siêu cute” này. Đó là những bộ vest với quần ống loe đặc trưng của thập niên 70 - 80 của thế kỉ trước. Bên cạnh đó, tiết mục của cả thầy trò Noo và cô trò Mỹ Tâm đều mang hơi hướng âm nhạc “retro” khi chọn dòng nhạc Pop - Disco của các huyền thoại làng nhạc thế giới.

Việc dàn dựng các tiết mục như thế đòi hỏi tốn rất nhiều tâm huyết, thời gian và cả tài chính rất nhiều. Sự lựa chọn tái hiện lại các hit của các huyền thoại thế giới trong màn dàn dựng của cả HLV Noo Phước Thịnh cùng học trò hay giữa HLV Mỹ Tâm và Đức Phúc (ở mùa 3) đều cho thấy sự đầu tư rất lớn từ HLV đến các học trò của mình. Cả hai tiết mục đều thể hiện đỉnh cao trong khâu dàn dựng và trình diễn của cả thầy trò Noo và cô trò Mỹ Tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất