Giải Trí

Chung Kết The Voice 2018: Noo Phước Thịnh cùng học trò tái hiện hit thập niên 80, cả trường quay như vỡ òa trong cảm xúc

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Đêm Gala Chung kết The Voice 2018, Noo Phước Thịnh đã cùng ba học học trò tái hiện lại các hit quốc tế vào thập niên 80. Màn trình diễn của 4 thầy trò cùng dàn vũ công đã khiến trường quay không thể nào bùng nổ hơn.

Như thường lệ, màn trình diễn giữa HLV và học trò luôn là những tiết mục được trông đợi nhất. Với The Voice 2018, màn trình diễn của Noo Phước Thịnh cùng học trò càng là điều khiến khán giả chờ đợi nhất. Các năm trước, chỉ có một thầy cùng một trò, năm nay Noo Phước Thịnh lại có tới 3 chiến binh cùng chinh chiến tại Chung kết.

Mở màn tiết mục của 4 thầy trò là việc “cá mòi 3 cô gái” gồm Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi đứng hát giữa sân khấu với ba chiếc chân mic sáng lấp lánh đèn trong các bộ trang phục mang phong cách của thập niên 80. Tiết mục là bản mashup ba ca khúc từ những năm 80 của thế kỷ trước.

3 cô gái của team Noo đã liên tục dẫn dắt khán giả trở về với kí ức một thời trong You're my heart, you're my soul, SunnyDaddy cool. Màn trình diễn còn có sự hỗ trợ của dàn vũ công mặc trang phục của những năm 80 với quần ống loe và nhảy những vũ điệu vô cùng đáng yêu khiến khán giả không ngừng phấn khích. Bùng nổ nhất là khi Noo Phước Thịnh xuất hiện và nhảy cùng các học trò, cả trường quay như vỡ tung trong sự hò hét của fan Noo và cả khán giả xem chương trình.

Bốn thầy trò Noo Phước Thịnh đã khuấy động không khí của trường quay bởi sự đáng yêu từ cách dàn dựng, trang phục và hóa trang. Màn trình diễn đã tái hiện lại hình ảnh của Modern TalkingBoney M - những cái tên một thời làm điên đảo cộng đồng yêu âm nhạc trên thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất