Giải Trí

Quán quân The Face Thailand All-Stars: Bee - Rita thắng luôn cho xong hay Cris - Lukkade mới là 'trùm cuối'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kết quả cuối cùng của The Face Thailand All-stars quyết định giữa ba cặp HLV quyền lực, ai hơn ai. Liệu team "chị đẹp" Bee - Rita sẽ giật luôn giải quán quân hay Cris - Lukkade mới thật sự là "trùm cuối"?

Sau 3 tháng lên sóng, The Face Thailand All-Stars đã bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra gương mặt giành lấy ngôi vị quán quân và hàng loạt giải thưởng tiền tỷ. Tuy vậy, vì có đến 7 thí sinh lọt vào chung kết nên tập cuối cùng của mùa giải thứ 4 vẫn… đông vui chứ chưa tạo nên chất đối đầu, kèn cựa xứng tầm với vòng Final Walk.

Kết quả cuối cùng cũng quyết định giữa ba cặp HLV quyền lực, ai hơn ai. Liệu rằng team “chị đẹp” Bee - Rita sẽ giật luôn giải quán quân kết lại một mùa toàn thắng hay Cris - Lukkade mới thật sự là “trùm cuối”?

7 thí sinh của ba đội có sự đồng đều về năng lực cũng như sự ủng hộ của các fan.

Team Cris - Lukkade: “Chị đại” khẳng định Gina là quán quân

Dù lựa chọn Darran vào vòng chung kết nhưng Gina mới là thí sinh khiến HLV Lukkade khẳng định: “The Face sẽ gọi tên Gina“. Lời nói của “chị đại” hoàn toàn có cơ sở khi đây đã lần thứ hai Gina góp mặt ở chặng đua cuối cùng. Không chỉ là thí sinh thường xuyên được các nhãn hàng chấm điểm cao nhất, khả năng catwalk “siêu đỉnh” của Gina từng mang về chiến thắng trong tập 7.

Gina có thừa tài năng và độ “mặn” trong mọi thử thách.

Mỹ nhân Darran lại có lợi thế về hình ảnh và sự ủng hộ lớn từ các fan.

Nếu Darran xinh đẹp và có sự nỗ lực khiến khán giả cảm phục thì Gina lại sở hữu năng lượng đáng nể cũng như tính cách không thể “mặn mòi” hơn. The Face Thailand luôn giành chiến thắng cho gương mặt lạ, cá tính và có tiềm năng tiến xa trong làng giải trí.

Ngoại trừ việc Darran có thể hiện xuất sắc vượt bậc thì Lukkade nói đúng, thí sinh xứng đáng giành chiến thắng nhất là Gina. Thôi thì Gina hay Darran đều được, các fan vẫn mong đội Cris - Lukkade chiến thắng kẻo “chị đại” Lukkade buồn bã, nghỉ chơi The Face Thái mùa 5.

Sức hút của đội Cris - Lukkade trên mạng xã hội cũng là một điểm cộng lớn.

Chiến thắng và đừng rời ghế HLV The Face Thái chị Lukkade nhé!

Team Ploy - Sonia: Ẩn số khó đoán hay… lu mờ thật?

Ở đội Ploy - Sonia, hai thí sinh được gọi tên vào vòng chung kết là mỹ nam Attila và cô nàng từng bị chính Sonia loại năm xưa - Prim. Attila từng góp mặt trong vòng Final Walk và giành giải á quân The Face Men. Trong khi đó, Prim lại có bước tiến dài so với khi tham gia mùa 3 và luôn khiến các fan yên tâm về khả năng catwalk, chụp ảnh, diễn xuất… dù không quá nổi trội.

Khi quá nửa các sản phẩm quảng cáo dành cho nữ giới thì khả năng Attila vượt lên cả Prim lẫn Sky, Gina, Tia… để giành chiến thắng đều quá mong manh. Thế nên, phải chăng các fan của đội Ploy - Sonia đều đang đặt cược vào Prim?

Các fan đang đặt cược vào màn lội ngược dòng của Prim.

Mỹ nam Attila lần thứ 2 bước vào chung kết The Face.

Cả thành tích lẫn độ nổi tiếng trên mạng xã hội thì cả hai “ngựa chiến” đội Ploy - Sonia đều thua xa các đối thủ. Attila tạo được thiện cảm như Joseph, Prim cũng không vui nhộn, thích “tạo nét” như Sky hay Gina. Thế nên, số phận của thầy trò team Ploy - Sonia hoặc là ẩn số Prim vụt sáng huy hoàng hoặc là cả đội làm phông nền mờ nhạt cho hai team đối thủ.

Sức hút của học trò Ploy - Sonia hoàn toàn thua kém các đối thủ.

Team Bee - Rita: Chiến thắng chung cuộc đã được thông báo suốt mùa?

Kéo được cả ba học trò Sky - Tia - Joseph vào chung kết, đội Bee - Rita còn sở hữu lợi thế về danh tiếng khi thắng 6/11 tập và có lượng fan ủng hộ hùng hậu. Không cần bàn cãi, đây là đội chơi mạnh từ thầy đến trò và có nhiều khả năng giành chiến thắng nhất The Face Thailand All-Stars.

Với tài năng huấn luyện của Bee Namthip và Rita Jensen, chiến thắng là điều chẳng quá xa vời với team “chị đẹp”.

Điều đáng băn khoăn là liệu The Face Thái có chọn quán quân quá dễ đoán và chấp nhận mang tiếng thiên vị. Trong 6 lần chiến thắng của đội Bee - Rita, cô bé Sky Mariah “gánh team” hết 3 lần. Việc Sky giành giật giải Master Class, được nhãn hàng khen ngợi cũng đã quá đỗi bình thường.

Tia cũng tạo được thiện cảm với khán giả và từng 2 lần đem về chiến thắng cho team. Thế nên, trở ngại của Sky hay Tia chính là dễ thắng những cũng dễ bị đồn thổi được thiên vị, được “dọn đường”.

TiaJoseph cũng có nhiều tiềm năng tiến xa trong làng giải trí Thái Lan.

Nhìn nhận công bằng, Sky và Tia có đầy đủ tiềm năng để trở thành người chiến thắng chung cuộc từ vẻ ngoài, tài năng cũng như sức hút với nhãn hàng và khán giả. Mỹ nam Joseph với lời hứa “sẽ đi catwalk đến gãy chân vì team Bee - Rita” cũng là một ẩn số bởi anh chàng từng lật ngược thế cờ ở The Face Men và được chen chân vào sàn diễn Final Walk.

Ưu điểm của Sky là… không có nhược điểm, làm gì cũng giỏi, hình ảnh nào cũng đẹp.

Chỉ cần Sky giữ vững phong độ và tỏa sáng đúng thời điểm, giải quán quân The Face Thailand All-Stars chẳng có gì quá xa vời với trò cưng của Bee - Rita. Team nào không phục thì… thôi, chẳng phải chiến thắng này đã được thông báo suốt cả mùa rồi sao?

Sky cũng là thí sinh sở hữu lượng fan “khủng” nhất nhì mùa giải All-Stars.

Lời kết

Thí sinh chiến thắng The Face Thailand All-Stars tất nhiên cần phải có thành tích tốt trong 12 tập vừa qua, được lòng nhãn hàng lẫn các fan và phải có màn thể hiện xuất sắc trong phần thi Final Walk. Thế nên, cả những gương mặt tiềm năng nhất như Gina, Sky, Prim, Tia… đều phải dốc hết sức, trưng trổ mọi kỹ năng thì mới có được chiến thắng thuyết phục.

Tập chung kết - Final Walk The Face Thailand mùa 4 phiên bản All-Stars diễn ra lúc 16h ngày 12/5. Đừng quên cập nhật những diễn biến gay cấn của chương trình trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất