Giải Trí

The Face Thailand All-Stars: Nhét bông vào tai vì khinh thường, Lukkade 'ám chỉ' Rita là rắn độc?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của The Face Thailand All-Stars, cố tình phớt lờ lời nói của đàn em, "chị đại" Lukkade còn đích thân đăng ảnh ám chỉ Rita là "rắn độc trong vườn hoa lavender".

Tuy là ma mới tại The Face Thailand All-Stars nhưng HLV Sririta Jensen quả thật “không phải dạng vừa” về chiến thuật và khả năng huấn luyện thí sinh. Trong tập 11, “chị đẹp” Rita tiếp tục dìu dắt hai học trò Sky - Tia giành chiến thắng ngoạn mục mặc cho 4 thí sinh đội Cris - Lukkade được cả 2 HLV hướng dẫn và có không ít khung hình đẹp.

Như vậy, team Bee - Rita đã 4 lần giành chiến thắng, riêng Rita đã 4 lần làm chủ phòng loại trong khi “chị đại” một thời tung hoành The Face Thái là Lukkade Metinee thất bại từ tập này sang tập khác.

HLV Rita cố tình loại thí sinh mạnh, giữ lại thí sinh muốn rời khỏi cuộc chơi. (Nguồn video: Hội mê drama The Face Thái).

Các HLV tham gia campaign tập 11: Ploy - Lukkade - Cris - Rita.

Thử thách chính trong tập 11 The Face Thailand mùa 4 là quay TVC thời trang quảng cáo xe ô tô. Nếu HLV Ploy tập trung vào tạo dáng của các thí sinh thì bộ đôi Cris - Lukkade lại nhấn nhá vào khoảnh khắc “sang chảnh” của học trò để khoe triệt để tính năng của xế hộp. Chỉ riêng “chị đẹp” Rita chọn hướng đi riêng là cho hai học trò bật sáng đèn xe để tạo nên những thước phim đúng chất “fashion”.

The Face Thailand All-Stars: Nhét bông vào tai vì khinh thường, Lukkade ám chỉ Rita là rắn độc?

Sky là thí sinh được đánh giá cao nhất trong campaign tập 11.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Rita tiếp tục vượt mặt đàn chị Lukkade.

Một lần nữa, Sky trở thành thí sinh xuất sắc nhất và đem về chiến thắng cho team Bee - Rita. Đây cũng là lần thứ hai Sky vừa thắng phần thi Master Class vừa dẫn đầu ở thử thách chính trong cùng một tập.

5 lần tham gia thì đã có đến 4 lần chiến thắng, Sririta Jensen đang là HLV có phong độ ổn định nhất mùa giải All-Stars của The Face Thailand. Đối mặt với “chị đẹp” trong phòng loại là “hot boy 6 múi” Niki của team Cris - Lukkade và cô nàng Fah của đội Ploy - Sonia.

Dù Niki chủ động xin dừng cuộc chơi…

The Face Thailand All-Stars: Nhét bông vào tai vì khinh thường, Lukkade ám chỉ Rita là rắn độc?

… nhưng Rita vẫn quyết định loại Fah vì cô nàng là đối thủ mạnh của Sky và Tia.

Sau lần không loại thí sinh nào ở tập trước, Rita dứt khoát tiễn Fah về nhà và dành nhiều thời gian đôi co với Niki. Mặc cho trò cưng của Lukkade đã xin dừng cuộc chơi và tự ý bỏ ra ngoài nhưng HLV chiến thắng vẫn chỉ loại mỗi thí sinh team Ploy - Sonia.

Rất có thể, việc giữ lại một thí sinh đã quá chán ngán với cuộc thi như Niki chính là cách HLV Rita “chơi khăm”, làm đội đối thủ yếu đi trong chặng đua cuối cùng.

The Face Thailand All-Stars: Nhét bông vào tai vì khinh thường, Lukkade ám chỉ Rita là rắn độc?

HLV Rita trao trả Niki cho Lukkade…

The Face Thailand All-Stars: Nhét bông vào tai vì khinh thường, Lukkade ám chỉ Rita là rắn độc?

… nhưng thật ra, “chị đại” đã nhét bông vào tai vì không muốn nghe đàn em “lên mặt”.

Sau khi có kết quả tập 11, Lukkade đã đăng ảnh lên Instagram cá nhân để đá đểu, ám chỉ Rita là rẵn độc trong vườn lavender.

Khoảnh khắc Rita dẫn Niki ra phòng chờ trao cho Lukkade, “chị đại” cố tình bịt kín tai để chẳng cần nghe đối thủ nhiều lời. Không chỉ thế, ngôi sao Thái Lan nổi tiếng ghét “sống ảo” còn đăng ảnh lên Instagram để ám chỉ Rita là rắn độc sau khi tập 11 The Face Thailand All-Stars lên sóng. Phải chăng, Lukkade đã sớm nhận ra ý đồ chẳng mấy tốt đẹp của đàn em Rita?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất