Giải Trí

Phủ nhận tin đồn tình ái, 4 cặp đôi sao Việt này vẫn mập mờ chụp ảnh cùng một nơi

Phong Ái
Chia sẻ

Dù nhiều lần phủ nhận mối quan hệ tình cảm, các cặp sao Việt này vẫn bị phát hiện cùng nhau chụp hình tại một địa điểm như Quang Vinh-Lý Quí Khánh, Kỳ Duyên-Minh Triệu, Thiên Minh-Quang Đại, ... khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ của các cặp đôi.

1. Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh:

Mặc dù đã chính thức chia tay hơn 1 năm nhưng đến hiện tại mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, cả 2 ca sĩ vẫn thường bị người hâm mộ phát hiện cùng nhau du lịch tại một địa điểm.

Cụ thể, vào tháng 2/2019 khi cả hai cùng nhau du lịch tại Hy Lạp, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra điều này thông qua khung cảnh nơi cả hai đã chụp hình check-in.

Bảo Anh check-in tại Iceland.

Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện tại khung cảnh tương tự.

Mới đây nhất, trong chuyến nghỉ dưỡng của Bảo Anh cùng mẹ tại Côn Đảo. Nữ ca sĩ đã liên tục cập nhật hình ảnh trên trang các nhân Instagram của mình. Và nhiều fan của cả 2 tinh ý nhận ra tại thời điểm đó nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đang có mặt tại Côn Đảo.

Bảo Anh và mẹ nghỉ dưỡng tại Côn Đảo.

Trên trang Instagram nam ca sĩ cũng đăng hình với khung cảnh khiến khán giả nhận ra là Côn Đảo.

Mặc dù cả hai chưa có bất kỳ phản hồi nào nhưng việc mập mờ check in tại một nơi khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về mối quan hệ thực sự của họ.

2.Thiên Minh - Quang Đại:

Dù không xuất hiện quá nhiều trong các sự kiện giải trí, nhưng người mẫu Quang Đại và Thiên Minh là hai cái tên được cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích và ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng sự thông minh của mình. Cả hai cũng thường xuyên post ảnh cá nhân cũng như hình ảnh du lịch tại nhiều nơi để chia sẻ với những người hâm mộ.

Việc Thiên Minh và Quang Đại thường xuyên check in tại những địa điểm giống nhau kể cả trong và ngoài nước khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.Trước đó cũng có tin đồn cho rằng cả hai đã từng hẹn hò rồi chia tay rồi “nối lại tình xưa”.

Cả hai cùng xuất hiện trong một khung cảnh giống hệt nhau.

Dù thực hư chưa rõ, nhưng việc mập mờ check in cùng một địa điểm khiến tin đồn càng thêm có cơ sở. Và hẳn là rất nhiều fan nữ của cả 2 sẽ cảm thấy rất hụt hẫng nếu như đây là sự thật.

3. Kỳ Duyên - Minh Triệu:

Được biết đến là Hoa Hậu Việt Nam với nhiều tai tiếng sau khi cuộc thi kết thúc. Có thể nói Kỳ Duyên hiện tại đã dần lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng, cuộc sống của cô cũng bớt ồn ào và thị phi hơn.

Thời gian gần đây ngoài công việc ra, thật không khó để nhận ra rằng hầu như Kỳ Duyên luôn đồng hành cùng với Minh Triệu- một trong những siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt trong những chuyến du lịch.

Thậm chí trên trang cá nhân của mình, Hoa Hậu còn thường xuyên đăng tải hình ảnh của cả hai với những dòng trạng thái tình cảm, ngọt ngào như những cặp đôi đang yêu.

Thời gian gần đây Instagram của Hoa Hậu Việt Nam tràn ngập hình tình tứ cùng Minh Triệu.

Đồng thời, nữ siêu mẫu Minh Triệu cũng ngọt ngào không kém khi đăng ảnh của cả hai kèm chú thích:” T chả có gì chỉ mỗi đôi vai gầy cho bạn tựa vào lúc nào bạn muốn…”

Hay “giọng điệu trách yêu” :”Đã sẵn sàng đâu mà chụp rồi?! Chán…”

Dù cả hai chưa có bất kỳ sự thừa nhận chính thức nào nhưng với những hình ảnh thân mật và nồng nàn trên, người hâm mộ đang cho rằng cả hai người đẹp đang trong mối quan hệ yêu đương.

4.Quang Vinh - Lý Quí Khánh:

Cặp đôi nam ca sĩ Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Quí Khánh gặp nhau lần đầu tiên tại chương trình Duyên Dáng Việt Nam,. Đã hơn 11 năm kể từ đó đến nay, đây là một trong những cặp đôi gắn bó với nhau lâu nhất của showbiz Việt dù có một thời gian dài fan không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau.

Thế nhưng trên thực tế có nhiều lời đồn cho rằng, mối quan hệ của họ thực chất là tình yêu. Dù không công khai thừa nhận nhưng khán giả đã không ít lần phát hiện cặp đôi thường xuyên check in cùng một địa điểm du lịch. Và mới đây nhất là những hình ảnh cả hai cùng nhau check-in tại Maroc.

Cả hai đều check in tại Maroc vào những ngày gần đây.

Trước đó cả hai cũng bị phát hiện chụp chung trong một khung cảnh lãng mạn

Thật không khó để nhận ra cả hai đang du lịch cùng nhau.

Việc thường xuyên mập mờ check-in cùng một nơi khiến người hâm mộ càng thêm tin vào mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất