Giải Trí

Quang Vinh và Lý Quí Khánh đang hẹn hò cùng nhau?

Phong Ái
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu tiên Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Quí Khánh bị phát hiện check in cùng một địa điểm du lịch.

Có thể nói suốt những năm qua, Lý Quí Khánh và Quang Vinh là cặp đôi luôn được công chúng quan tâm và tò mò về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người. Dù luôn phủ nhận tin đồn yêu nhau, nhưng không ít lần người hâm mộ phát hiện cả hai cùng nhau check in tại một địa điểm du lịch ở một thời điểm. Từ đó, mọi người càng dấy lên nghi vấn về việc cả hai đang hẹn hò bí mật.

Mới đây nhất trên trang cá nhân Instagram của mình, Quang Vinh đã đăng một loạt ảnh đang du lịch tại đất nước Maroc. Và hiển nhiên là Quang Vinh không hề đơn thân độc mã trong chuyến đi này mà đi cùng người bí mật nào đó- người đã giúp Quang Vinh chụp những tấm ảnh lung linh kia.

Quang Vinh chụp ảnh check in tại Maroc.

Ai đã giúp Quang Vinh chụp những tấm ảnh này tại Maroc?

Ngay sau đó trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng xuất hiện những hình ảnh du lịch kèm hashtag và check in tại Maroc- trùng khớp với địa điểm mà Quang Vinh đã check in trước đó. Điều này khiến cộng đồng mạng càng có cơ sở tin rằng Quang Vinh và Lý Quí Khánh đang hẹn hò du lịch cùng nhau tại đất nước này.

Nơi Lý Quí Khánh check-in hoàn toàn trùng khớp với Quang Vinh trước đó.

Góc chụp hình cũng trùng hợp lạ lùng.

Thực hư chưa biết thế nào nhưng với mối quan hệ bí ẩn của cả hai trong suốt những năm qua cộng với những hình ảnh này, khiến người hâm mộ càng thêm có bằng chứng tin rằng việc Quang Vinh và Lý Quí Khánh đang hẹn hò cùng nhau là có thật.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin mới nhất