Giải Trí

Nhật Hà khẳng định không hối hận khi nhờ Tiểu Luân thông dịch ở MIQ: Chỉ áy náy vì 1 điều!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Mặc cho nhiều fan tiếc nuối khi Nhật Hà không lọt vào Top 3 chung cuộc, quán quân Chinh phục hoàn mỹ vẫn không hề hối hận về chiến thuật của mình.

Tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, người đẹp Đỗ Nhật Hà gây bất ngờ khi nhờ người bạn cùng bước ra từ show thực tế Chinh phục hoàn mỹ thông dịch khi trả lời câu hỏi ứng xử. Trước đó, ở vòng thi phỏng vấn, thí sinh Việt Nam ứng biến nhanh nhạy với người dẫn chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chia sẻ với SAOStar, Nhật Hà cho biết đó là chiến thuật cô nàng đưa ra để vừa có phần ứng xử trọn vẹn vừa có thời gian chuyển ngữ truyền tải đến ban giám khảo.

Clip: Tiểu Luân thông dịch giúp Nhật Hà trong phần thi ứng xử Miss International Queen 2019.

Vì áp lực của đêm thi chung kết khác với vòng phỏng vấn nên Nhật Hà quyết định chọn trả lời ứng xử bằng tiếng Việt để đưa ra thông điệp đầy đủ và trọn vẹn nhất. Người bạn thân thiết có lợi thế về ngoại ngữ và khả năng diễn thuyết Tiểu Luân được tin tưởng giao vai trò thông dịch cả 2 phần hỏi và đáp. Mặc cho nhiều fan tiếc nuối rằng việc Tiểu Luân bỏ sót một số ý quan trọng khiến Nhật Hà không lọt vào Top 3 chung cuộc, quán quân Chinh phục hoàn mỹ vẫn không hề hối hận về chiến thuật của mình.

Không ngờ Tiểu Luân đồng ý sang Thái Lan hỗ trợ Nhật Hà lần này. Đó là một tình cảm lớn và mình phải cảm ơn chị rất nhiều”, “Không có lý do gì khi mình chưa đạt được điều mong muốn lại trách người khác. Tiểu Luân đã dịch rất tốt giúp Hà trong đêm chung kết nên Hà hoàn toàn không hối tiếc khi lựa chọn chị ấy. Mình lại càng thương Tiểu Luân nhiều hơn thôi” - Nhật Hà chia sẻ.

Không tiếc nuối về kết quả và bận tâm về câu trả lời ứng xử nhưng Nhật Hà lại thấy áy náy vì chưa có thời gian dẫn thông dịch viên đặc biệt… đi chơi tại Thái Lan. Quán quân Chinh phục hoàn mỹ cho biết Tiểu Luân theo sát hành trình cô nàng dự thi Miss International Queen mà không có cơ hội thăm thú các địa điểm nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng.

Không có ngày nào Tiểu Luân được nghỉ ngơi hay trải nghiệm cuộc sống tại Thái Lan cả. Chị đồng hành cùng em suốt thời gian bên đó. Chỉ có sau đêm chung kết, Hà có dắt Tiểu Luân đi chơi một chút. Chị về Việt Nam ngay sáng hôm sau. Đó mới là điều khiến Hà áy náy. Và Hà nghĩ mình không sai lầm khi chọn Tiểu Luân đồng hành tại cuộc thi lần này“.

SAOSTAR Livestream ĐỖ NHẬT HÀ - MISS INT' QUEEN 2019

ĐỘC QUYỀN: Đỗ Nhật Hà lần đầu hé lộ "thâm cung bí sử" tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019!!!Cùng đặt nhiều câu hỏi thật "gắt" và thả tim, share livestream nào!!!

Người đăng: The Look vào Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Nhật Hà chia sẻ về hành trình tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Với những thắc mắc của các fan về sự cố hỏng giày và tình cảm quan tâm của đàn chị Hương Giang, Nhật Hà cho biết ngay sau đêm bán kết mang một đôi giày không phù hợp, cô nàng đã được cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đưa đi mua giày ngay để thật tự tin cho đêm thi cuối cùng. Sau hành trình đáng nhớ của mình, việc chuẩn bị hành trang kỹ càng, luôn tự tin và tập trung hết sức cho các phần thi chính là điều Nhật Hà đúc rút và đưa ra lời khuyên cho các thí sinh Việt Nam tiếp theo tham gia Miss International Queen
.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất