Giải Trí

Thất vọng với mặt mộc nhợt nhạt của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: Sức hút thua xa Hương Giang!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Những bức ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Jazell Barbie Royale không được chỉn chu và cuốn hút như trong cuộc thi.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale vẫn còn đang lưu lại Thái Lan để tham gia các hoạt động gặp gỡ truyền thông và quảng bá cho cuộc thi. Cô nàng cùng 2 á hậu cũng xuất hiện trong nhiều buổi phỏng vấn của đài truyền hình và báo chí Thái Lan. Tuy vậy, nhan sắc của Jazell Barbie Royale trong các hoạt động này lại thua xa vẻ đẹp khi đứng trên sân khấu. Thậm chí, các fan còn khó nhận ra Miss International Queen 2019 khi cô nàng xuất hiện ở trung tâm thương mại với mặt mộc nhợt nhạt.

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khi cô nàng tham gia một sự kiện tại Thái Lan.

Khó lòng ngợi khen nhan sắc của Jazell Barbie Royale khi cô nàng nhợt nhạt và kém thu hút trước ống kính.

Sở hữu nét đẹp khỏe khoắn nhờ làn da nâu bóng và thần thái “diva” nhưng Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lại kém sắc đến khó tin nếu không được trang điểm kỹ càng. Vì thiếu “nhấn nhá” điểm sắc trên gương mặt mà các fan khó lòng nhận ra Jazell Barbie Royale trong loạt ảnh chụp cùng người hâm mộ tại Thái Lan. Có lẽ Miss International Queen nên bổ sung gấp chuyên viên trang điểm và cả stylist định hình phong cách cho Jazell Barbie Royale trong các hoạt động tiếp theo để cô nàng không bị chê bai nhan sắc và mờ nhạt trước 2 á hậu.

Kiểu tóc và phong cách thời trang của Jazell Barbie Royale cũng chưa toát lên vẻ đẹp của một hoa hậu quốc tế.

Jazell Barbie Royale có thể giản dị nhưng đừng nên quá xuề xòa về hình ảnh khi vừa mới đăng quang.

Cô nàng “thần thái” hơn hẳn khi được trang điểm kỹ càng.

Nhan sắc của Jazell Barbie Royale trong đêm đăng quang.

Sức hút trên mạng xã hội của Jazell Barbie Royale chẳng thay đổi nhiều sau khi giành vương miện MIQ.

Có lẽ Jazell Barbie Royale sẽ cần nhiều thời gian để thu hút và hoạt động hiệu quả được như người tiền nhiệm.

Cũng vì chưa có sự thu hút về hình ảnh nên số lượng người hâm mộ Jazell Barbie Royale sau khi cô nàng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gần như không có sự thay đổi lớn. Sau đêm chung kết, có gần 23 nghìn lượt follow người đẹp đại diện xứ cờ hoa. Sau nhiều ngày cũng như xuất hiện tại nhiều buổi phỏng vấn để giao lưu với các fan, Instagram cá nhân của Jazell Barbie Royale cũng chỉ đạt hơn 26 nghìn follow. Đó cũng chính là lý do các fan khẳng định rằng dù xứng đáng với ngôi vị tân hoa hậu nhưng Jazell Barbie Royale thua xa Hương Giang cả về hình ảnh lẫn sức hút.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất