Giải Trí

Ngọc Trinh gây quỹ từ thiện 'Miền Tây Thân Yêu' tặng máy lọc nước mặn cho người dân chịu hạn

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trước tình trạng lận đận khốn khó của người dân miền Tây đồng bằng sông Cửu Long, Ngọc Trinh cùng các mạnh thường quân đã có những nghĩa cử cao đẹp chung tay cùng những mảnh đời kém may mắn.

Thời gian vừa qua, thông tin miền Tây hạn mặn và thiếu nước ngọt trầm trọng không khỏi khiến nhiều người lo lắng. Chứng kiến người dân nơi đây lâm vào cảnh “màn trời chiếu đất”, Ngọc Trinh đã ủng hộ 200 triệu kèm theo lời kêu gọi thiết tha các mạnh thường quân cùng chung tay với cô đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho người dân. Ngọc Trinh chia sẻ: “Nhìn thấy miền Tây đang ngập mặn và thiếu nước nặng nề như thế này thì thật sự rất đau lòng.Trinh muốn làm 1 điều gì đó thiết thực cho miền Tây. Nay Trinh kêu gọi rất mong sự đóng góp của quý anh chị và các bạn cùng Trinh đem nước ngọt đến các tỉnh miền Tây đang rất cần chúng ta!“

Mới đây, mỹ nhân gốc Trà Vinh tiếp tục đăng tải một tin vui cho người dân miền Tây đồng bằng sông Cửu Long. Cụ thể, cô cùng các mạnh thường quân đã thành lập quỹ từ thiện “Miền Tây Thân Yêu “ tặng máy lọc nước mặn cho bà con các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long hiện tại được 544 triệu đồng và số tiền này sẽ dùng để mua máy bơm chuyển đến các tỉnh chịu hạn.

Nguyên văn bài viết của Ngọc Trinh:

“Quỹ từ thiện “Miền Tây Thân Yêu “ tặng máy lọc nước mặn cho Bà con các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long hiện tại được 544 triệu đồng. Hôm qua Trinh đã cử đại diện xuống trao 3 máy tại Uỷ Ban xã Châu Hưng , Xã Thái Lai Huyện Bình Đại và Xã Bảo Thạnh huyện Ba Tri Tỉnh Bến Tre. Hôm nay sẽ tiếp tục tại Xã Tân Thành, Huyện Gò Công Đông Tỉnh Tiền Giang và trong tuần sẽ đến với Long An , Kiên Giang và Cà Mau.

Ở Bến Tre thì máy lọc công suất 500 lít /1h là 40 triệu đồng còn từ Tiền Giang đến Các tỉnh còn lại sẽ gắn máy lọc với Công suất 1000 lít /1h là 85 triệu đồng Của cty máy Lọc nước mặn Việt Nhật.

Trinh cám ơn quý vị đã đồng hành cùng Trinh trong quỹ Vì miền Tây này .Trinh chỉ góp 1 sức nhỏ hòa chung đại cuộc hướng về miền Tây lúc này. Trinh cũng thông báo đến quý vị là Trinh sẽ ngừng vận động gửi qua số Tài khoản của Trinh kể từ bây giờ !

“Cầu xin Chúa che chở và ban Phước lành cho chúng con qua mùa đại dịch và cho Đồng Bằng Sông Cửu Long sẽ sớm đón được những cơn mưa lớn đầu mùa”

Cảm ơn bạn Tâm Nguyễn đã thay mình đi!”

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất