Giải Trí

Lý Quí Khánh khẳng định chưa từng yêu Quang Vinh

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Trước rất nhiều những tin đồn về mối quan hệ trên mức tình bạn với Quang Vinh, Lý Quí Khánh vẫn một mực phủ nhận.

Lý Quí Khánh là một trong những NTK nổi tiếng của làng mốt Việt. Anh từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó đáng chú ý là “mối tình” thời trang với Hồ Ngọc Hà. Cuộc sống của Lý Quí Khánh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì nghi vấn xoay quanh chuyện tình cảm với “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh. Tuy nhiên mới đây, trong một bài phỏng vấn, NTK đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

ly-quy-khanh

Lý Quí Khánh và Quang Vinh đã có quan hệ thân thiết từ cách đây rất lâu. Chính sự gắn bó như hình với bóng đã khiến gặp đôi nay dính phải nghi án hẹn hò.

Từ năm 15 tuổi, Lý Quí Khánh chủ động nhắn tin cho Quang Vinh vì quá ngưỡng mộ anh sau khi xem một chương trình ca nhạc. Cái duyên đã đưa hai người đến với nhau và gắn bó suốt một khoảng thời gian dài. Lý Quí Khánh từng giống như trợ lý, lo lắng cho Quang Vinh từ trang phục biểu diễn, chuyện ăn uống,… thậm chí kiêm luôn bấm đĩa cho “hoàng tử sơn ca” mỗi lần anh chàng đi show. Bên nhau suốt một thời gian dài, cả hai hiểu nhau đến nỗi tất cả những người ngoài nhìn vào đều nghĩ họ có mối quan hệ trên mức tình bạn.

ly-quy-khanh1

Lý Quí Khánh và Quang Vinh luôn gắn với nhau như hình với bóng.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên Dân Trí, Lý Quí Khánh chia sẻ mối quan hệ của anh và Quang Vinh xuất phát từ thần tượng đến những người bạn, hiện tại thì họ coi nhau như người thân trong một gia đình.

Suốt thời gian bên cạnh nhau, có lẽ vì quá thân thiết nên Lý Quí Khánh không hề có cảm xúc gì với Quang Vinh. Hơn 8 tuổi, Quang Vinh giống như một người anh trai của Lý Quí Khánh. Họ là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của đối phương. Lý Quí Khánh khẳng định anh chưa có người yêu, và nếu có anh sẵn sàng tuyên bố cho cả thế giới biết.

ly-quy-khanh

Lý Quí Khánh khẳng định mối quan hệ của anh và Quang Vinh là gia đình, không phải tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất