Thời trang

Lý Quí Khánh hào hứng chuẩn bị đồ hiệu trước đêm tiệc Saint Laurent

Nhã Phong
Chia sẻ

Saint Laurent là một trong những thương hiệu thời trang đẳng cấp trên thế giới mà bất kỳ ai cũng mong muốn được diện. Trong sự kiện khai trương lần này, NTK Lý Quí Khánh vô cùng hào hứng khi là một trong những khách mời danh dự.

Cách đây không lâu, NTK Lý Quí Khánh đã chia sẻ lên trang cá nhân của anh với nội dung: “Hãnh diện vì được diện trên người Set ‪#‎Saintlaurent‬ Paris trên runway này… Đêm nay, tại sự kiện thời trang của nhãn hàng Saint Laurent. Mọi người hãy đón chờ nhé!”

Untitled

Bức hình được NTK Lý Quí Khánh đăng tải trên trang cá nhân.

lyquikhanh

NTK Lý Quí Khánh.

Được biết thêm, trang phục Lý Quí Khánh mặc trong sự kiện tiệc của thương hiệu Saint Laurent tối nay (10/6) nằm trong bộ sưu tập FAll winter 2016. Đây là sự kiện được rất nhiều người mong chờ bởi Saint Laurent sẽ khai trương store đầu tiên tại Việt Nam.

Thiết kế menswear nằm trong tổng số 93 trang phục được hãng tung ra và ngay lập tức được rất nhiều tín đồ thời trang hạng A săn đón. Những thiết kế của Saint Laurent chưa bao giờ giảm nhiệt khi được nhắc tới bởi tính ứng dụng cao mà vẫn đảm bảo nét riêng, cá tính và đẳng cấp cá nhân.

saintlaurent

Mẫu trình diễn trên sàn runway tại Paris 2016.

Video ghi lại toàn cảnh bộ sưu tập của Saint Laurent trong Fall winter 2016:

Xem thêm>>>Vì sao Saint Laurent ankle boots khiến cả Soobin và Sơn Tùng mê mẩn?

Saint Laurent ra mắt BST Fall 2016 mang đậm cảm hứng thập niên 70

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất