Giải Trí

Đẹp tựa nữ thần, hoa hậu Hương Giang vẫn thú nhận: 'May quá, tôi không thi MIQ năm nay'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang "đốn tim" fan với diện mạo rạng rỡ và khả năng giao tiếp duyên dáng.

Trong đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc của Miss International Queen, đương kim hoa hậu Hương Giang đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và khiến các fan “ngã gục” với vẻ đẹp rạng rỡ. Cô nàng cũng được người dẫn chương trình gợi nhắc kỷ niệm giành chiến thắng giải tài năng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đúng 1 về năm trước.

Clip: Hương Giang chia sẻ về các thí sinh của Miss International Queen 2019.

Thật may mắn khi tôi không tham gia cuộc thi vào năm nay” chính là chia sẻ đầu tiên của Hương Giang khi xuất hiện trong đêm thi tài năng và quốc phục của Miss International Queen. Đương kim hoa hậu khiêm tốn cho rằng biết đâu mình không có cơ hội đăng quang khi tham gia mùa giải 2019 và đối đầu cùng những mỹ nhân chuyển giới đã xinh đẹp lại có sự chuẩn bị công phu, trình diễn tự tin. “Các bạn ấy rất ngang tài ngang sức và đều xinh đẹp. Tôi nghĩ rằng họ đã chuẩn bị rất kỹ càng” - Hương Giang chia sẻ.

Ngay sau đó, Hương Giang tiếp tục duyên dáng chia sẻ có lẽ cô nàng cũng sẽ không giành được giải tài năng nếu phải cạnh tranh cùng những thí sinh tham gia cuộc thi năm nay.

Khi nhận được câu hỏi về những thay đổi của bản thân sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang chia sẻ cô có tiếng nói mạnh mẽ hơn, có sự ảnh hưởng và đóng góp tích cực đến cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Sự nghiệp và các dự án âm nhạc của Miss International Queen 2018 cũng có sức hút và thành công nhất định.

Với câu hỏi về chủ đề cuộc thi Miss International Queen là “Bình đẳng giới”, Hương Giang chia sẻ chính thành công của bản thân cô chính là minh chứng cho việc cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng đang ngày càng có nhiều cơ hội sống với sự bình đẳng hơn.

Sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, tôi có thể lan rộng về sự bình đẳng cho rất nhiều người. Tôi trở thành đại sứ cho nhiều nhan sắc trong nước và quốc tế - điều mà trước đó tôi chưa từng nghĩ mình có thể làm. Giờ thì tôi đã làm được. Tôi nghĩ sự bình đẳng đã rộng mở hơn theo mọi cách trên thế giới” - Hương Giang chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang sẽ theo sát các hoạt động kế tiếp của Miss International Queen 2019 trước khi trao vương miện cho người kế vị trong đêm đăng quang diễn ra vào tối 8/3 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất