Giải Trí

Ngày này năm trước: Hương Giang hát live 'như thần' giật giải Tài năng - Nhật Hà có làm nên chuyện?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Năm trước, Hương Giang đã giành chiến thắng. Tối nay, Đỗ Nhật Hà cũng sẽ bước vào tranh tài giải Talent Quest trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Trở thành thí sinh Việt Nam tham gia sau nhiều năm “bỏ ghế trống” tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã lập được thành tích không thể tuyệt vời hơn: chiến thắng Best Introductory Video, giật giải Talent Quest và bước lên ngôi vị cao nhất. Hôm nay (2/3/2019) là tròn 1 năm ngày Hương Giang trở thành mỹ nhân chuyển giới được đánh giá cao nhất trong đêm thi Tài năng của Miss International Queen.

Trùng hợp thay, tối nay, Đỗ Nhật Hà cũng sẽ bước vào tranh tài giải Talent Quest và trình diễn trang phục dân tộc trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Clip: Phần thi tài năng giúp Hương Giang giành chiến thắng trong đêm thi Talent Quest - MIQ 2018.

Tiết mục trình diễn Mash-up 2 ca khúc Hush Hush và I Will Survive với bản phối mới đã giúp Hương Giang khoe giọng hát live mượt mà và đầy năng lượng. Còn nhớ rất nhiều fan quốc tế bất ngờ với khr năng làm chủ sân khấu của thí sinh Việt Nam vì không hề biết Hương Giang đã là một ca sĩ chuyên nghiệp 6 năm trước khi đến với Miss International Queen.

Giọng hát khỏe, thể hiện 2 ca khúc US-UK “siêu” lôi cuốn cùng những bước nhảy chắc chắn, nóng bỏng, Hương Giang giành chiến thắng trong đêm thi Talent Quest đúng như kỳ vọng của khán giả. Fan Việt càng tự hào hơn khi thí sinh nước nhà từ vị trí thiếu “spotlight” trên sân khấu đường hoàng bước lên nhận giải cao nhất.

Đúng 1 năm sau, tối 2/3, Miss International Queen cũng sẽ diễn ra phần thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc. Fan Việt càng nóng lòng hơn khi Đỗ Nhật Hà đã lọt vào Top 12 sau vòng sơ khảo và có cơ hội giành giải Talent Quest như đàn chị Hương Giang đã từng. Cô nàng sẽ trình diễn liên khúc Cô Ba Sài Gòn - Born This Way để so tài với 11 ứng viên nặng ký khác.

Bên cạnh đó, bộ trang phục “Gánh ngàn hoa” lấy ý tưởng từ loại hình lô tô của Việt Nam cũng sẽ được trình diễn trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Liệu Nhật Hà sẽ nối gót Hương Giang giật giải tài năng hay tỏa sáng với phần thi Best National Costume?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất