Giải Trí

Chung kết The Tiffany Vietnam: Top 10 'lộ' mặt mộc, 'mệt nhoài' tập luyện cho đêm đăng quang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Top 10 thí sinh đều đã tề tựu và cùng nhau luyện tập cho những tiết mục đặc biệt nhất chỉ có tại chung kết The Tiffany Vietnam 2018.

Tối qua (7/1), Top 10 thí sinh của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã tề tựu và cật lực luyện tập cho đêm thi chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 11/1 tới. Bên cạnh tiết mục trình diễn theo team ẩn chứa những bất ngờ đậm chất team Xanh “không mong manh” và đội Hồng “tâm điểm cầu vồng”, Top 10 cũng sẽ có những phần đồng diễn với các bộ sưu tập thời trang đến từ các nhà mốt danh tiếng.

Đội hình team Xanh của Khả Trang và Mạch Huy.

Chủ nhân Chiếc vé may mắn Tiểu Luân cũng kịp có mặt luyện tập cùng Kim Sang, Yến Mi, Ngọc Vi và Đào Anh

4 chiến binh team Hồng được dẫn dắt bởi Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh.

Sau hàng loạt thử thách, Phương Vy - Nhật Hà - Mỹ Nhi - Tôn Hảo đã đến thật gần với chiến thắng và ngôi vị quán quân.

Sau 5 tập Chinh phục hoàn mỹ phiên bản show thực tế, đêm thi chung kết của The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên sẽ được phát sóng trực tiếp. Đây cũng là áp lực không nhỏ dành cho Top 10 thí sinh với hàng loạt phần thi diễn ra liên tục, đòi hỏi sự chuẩn bị công phu và luyện tập kỹ càng. Để mặt mộc nhưng luôn sẵn sàng với giày cao gót và thần thái cuốn hút nhất, dàn thí sinh của cả 2 đội nhiệt tình hỗ trợ nhau để nhanh chóng hoàn thành tiết mục cho phần mở màn ấn tượng nhất.

Bên cạnh sự đánh giá suốt cả quá trình nỗ lực từ host Hương Giang, giám khảo Di Băng - Dược sĩ Tiến, sự tỏa sáng và nỗ lực ở chặng đường nước rút của Top 10 thí sinh sẽ còn được đánh giá, công nhận bởi các ngôi sao quốc tế: Á hậu 2 Miss International Queen - Yoshi Rinrada, cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Mo Jiratchaya và đặc biệt là chủ tịch cuộc thi Miss International Queen - Alisa Phanthusak Kunpalin.

Quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên sẽ được trao chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 tại Thái Lan. Đừng quên đón xem đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/01 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) trực tiếp trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất