Giải Trí

2 hoa hậu quốc tế, 1 Top 5, 2 Top 10: Nhan sắc Việt đại thắng, in-top đến 86% trong năm 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2018 sẽ là năm đáng nhớ nhất nhiều năm qua và nhiều năm sau nữa vì thành tích của các mỹ nhân Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nhìn lại năm 2018, cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi lần lượt nhìn ngắm các đại diện nhan sắc nước nhà thi thố tại các đấu trường quốc tế. Không chỉ cử đi những đại diện thiện chiến nhất trong suốt nhiều năm qua, “Team Vietnam” còn gom về thành tích mỹ mãn, vượt ngoài mong đợi mà có thể trong vài năm sau nữa cũng khó lòng lặp lại.

Khép lại năm 2018, team Vietnam tự hào in-top đến 6/7 - 86% cuộc thi với Miss Grand International - Miss Earth - Miss International - Miss Supranational - Miss World - Miss Universe và Miss International Queen.

#1. Hương Giang - Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Nhiều fan hóm hỉnh cho rằng thành tích mà các hoa hậu Việt Nam có được trong năm 2018 là nhờ vào màn mở hàng xuất sắc của Hương Giang.

Đại diện Việt Nam xuất sắc vượt qua “bản sao Emma Watson” đến từ Úc và thí sinh nước chủ nhà Thái Lan Yoshi để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tất nhiên, Hương Giang cũng dễ dàng giành chiến thắng Hoa hậu Tài năng với phần trình diễn live Hush Hush áp đảo các đối thủ.

Chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh còn chiến thắng giải Hoa hậu Truyền thông được công bố ngay trong đêm chung kết.

Hiện tại, Hương Giang đang là giám đốc quốc gia của Miss International Queen tại Việt Nam, trở thành host của The Tiffany Vietnam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện nước nhà tham gia cuộc thi trong năm 2019.

#2. Bùi Phương Nga - Miss Popular Vote - Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga cũng là mỹ nhân nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng fan trên mạng xã hội trong suốt thời gian tham gia Miss Grand International.

Cũng nhờ tình cảm lớn từ người hâm mộ, Phương Nga giành giải Miss Popular Vote và xuất sắc bước thẳng vào Top 10 chung cuộc.

Trước đó, Phương Nga cũng nằm trong Top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội để được ưu tiên chụp ảnh Swimwear.

Sự thông minh, duyên dáng và tràn đầy năng lượng trong mọi hoạt động, mọi phần thi của Phương Nga chính là lý do mỹ nhân Hà Nội tuy là gương mặt mới vẫn được các fan ủng hộ nhiệt tình.

Lọt vào Top 10 và có cơ hội diễn thuyết trước hàng triệu khán giả quốc tế chính là thành công lớn của Phương Nga, bảo toàn thành tích trước đó của Huyền My tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

#3. Nguyễn Phương Khánh - Đương kim Hoa hậu Trái đất

Thành tích đáng tự hào nhất đối với fan Việt trong mùa hoa hậu 2018 chính là chiến thắng vẻ vang của Nguyễn Phương Khánh tại Miss Earth 2018.

Vẻ đẹp, sự tự tin, bản lĩnh và những câu trả lời ứng xử thuyết phục thể hiện kiến thức, trách nhiệm của một công dân quốc tế về môi trường đã giúp cái tên Việt Nam vang lên ở ngôi vị cao nhất.

Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có một thí sinh đăng quang cuộc thi hoa hậu thuộc Top 5 đấu trường nhan sắc uy tín nhất.

#.4. Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss International 2018

Mỹ nhân duy nhất tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín nhưng chưa may mắn để in-top chính là Thùy Tiên với Miss International 2018.

Dù được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhưng Thùy Tiên lại không được gọi tên vào Top 15 khiến fan Việt vô cùng tiếc nuối.

Thùy Tiên cho biết bản thân sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, rèn luyện kỹ năng bài bản hơn nếu có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong tương lai.

#5. Nguyễn Minh Tú - Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Du lọt vào Top 10 nhưng thành tích của Minh Tú tại Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn khiến fan Việt tiếc nuối bởi cô nàng hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong Top 5, thậm chí là Top 3 chung cuộc.

Chuẩn bị kỹ càng, đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí và giữ phong độ “đỉnh” qua mọi hoạt động, mọi phần thi nhưng may mắn lại không mỉm cười với “cô tiên răng thỏ”.

Tuy vậy, Minh Tú vẫn mang về niềm tự hào cho khán giả nước nhà khi lọt Top 9 Trang phục Dân tộc đẹp nhất và nhận giải Missosology Choice.

Danh hiệu Miss Supranational Asia 2018 cũng là sự công nhận và cột mốc đáng nhớ của cả Minh Tú lẫn cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam.

#6. Trần Tiểu Vy - Top 30 Hoa hậu Thế giới 2018

Là gương mặt trẻ nhất, mới nhất trong dàn mỹ nhân Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2018, Tiểu Vy vẫn đủ sức lập thành tích lọt vào Top 30 chung cuộc tại Hoa hậu Thế giới 2018.

Chưa kể cô nàng còn lọt Top thí sinh xuất sắc nhất các phần thi Tài năng, Top Model trong khuôn khổ Miss World 2018.

Dù không thể tiến sâu hơn tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh nhưng Tiểu Vy vẫn khiến nhiều fan ngưỡng mộ vì sự nỗ lực không ngừng và dự án nhân ái mang nước sạch về bản Nịu.

Fan Việt hy vọng Tiểu Vy tiếp tục rèn luyện và sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc lớn như Miss Universe trong tương lai.

#7. H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Niềm tự hào lớn nhất của fan Việt sau mùa hoa hậu 2018: H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe.

Thành tích mỹ mãn đánh dấu mốc lịch sử cho Việt Nam tại Miss Universe không chỉ được tạo nên nhờ nhan sắc, kỹ năng, sự chuẩn bị chỉn chu mà còn do nguồn năng lượng và câu chuyện nghị lực của chính H'Hen Niê.

Không giành chiến thắng cao nhất nhưng H'Hen Niê chính là mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất, có tầm ảnh hưởng nhất với công chúng quốc tế với biệt danh Miss Cinderella.

Khoảnh khắc huy hoàng khi H'Hen Niê được gọi tên vào Top 5 Miss Universe 2018 sẽ mãi còn trong tim của những fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất