Giải Trí

11 scandal chấn động showbiz Việt 2015

Chia sẻ

Trang Trần bị bắt, Hà Hồ “cặp kè” đại gia kim cương, hay MC Kỳ Duyên đá xéo Mỹ Tâm… là những vụ ồn ào khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mức trong năm qua.

Angela Phương Trinh và ồn ào tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Trong những ngày đầu tiên của năm 2015, Angela Phương Trinh là sao Việt “mở hàng” scandal ở Vbiz. Khi đó, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bất ngờ cập nhật đoạn trạng thái trên trang Facebook riêng để nói về chuyện tình yêu giữa mình và nữ diễn viên Mùi ngò gai vì cô luôn phủ nhận mối quan hệ của cả hai.

Sau khi chuyện tình cảm riêng tư bị chính “nửa kia” khui ra, Angela Phương Trinh quyết định lên tiếng. Cô tâm sự: “Thực lòng, tôi chẳng muốn giấu mối quan hệ này. Thế nhưng, tôi không công khai vì muốn khán giả quan tâm đến sự nghiệp nghệ thuật của mình hơn là chuyện đời tư. Tôi thừa nhận rằng, mình từng có tình cảm với anh Thái. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại đã chấm dứt…”.

Đoạn trạng thái về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Đoạn trạng thái về chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Giọng ca Con tim mong manh cho biết thêm, bác sĩ Thái vốn là một người khá lăng nhăng trong chuyện yêu đương. Người đàn ông này nhiều lần ép cô làm đám cưới, đồng thời phải từ bỏ nghệ thuật.

“Anh Thái luôn kiểm soát tôi. Ngày nào, anh cũng đòi gặp mặc dù tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì quá nhiều việc. Sau đó, chúng tôi nảy sinh mâu thuẫn. Tôi đòi chia tay nhưng anh Thái không đồng ý. Anh ấy gửi tin nhắn hù dọa tôi rằng, anh sẽ công khai loạt hình ảnh nhạy cảm giữa chúng tôi cho báo chí” - Angela Phương Trinh nói tiếp.

angelaphuongtrinh2

“Bà mẹ nhí” cũng thừa nhận việc bác sĩ Thái có giúp đỡ về kinh tế. Chiếc xe Audi 6 tỷ đồng mà cô tậu được anh hỗ trợ một nửa chi phí, số còn lại do bản thân tiết kiệm cộng với khoản tiền bán xe cũ đi. Chốt lại những ồn ào, Angela Phương Trinh giãi bày, cô không yêu bác sĩ Thái vì tiền bởi trước đó anh còn hứa hẹn mua biệt thự cho mình.

Trang Trần bị bắt vì to tiếng, chống đối người thi hành công vụ

Việc cựu người mẫu - diễn viên Trang Trần bị bắt vì chống đối người thi hành công vụ là một trong những scandal đình đám của Vbiz trong năm qua. Cuối tháng 2/2015, taxi chở cô cùng nhóm bạn bị công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) yêu cầu dừng lại kiểm tra do lỗi đi ngược chiều trên phố Đào Duy Từ.

Thay vì để tài xế xử lý, Trang Trần bất ngờ phản ứng gay gắt với lực lượng cảnh sát. Chưa dừng ở đấy, khi được mời về trụ sở công an phường Hàng Buồm làm việc, cô tiếp tục có những hành động, lời nói thô tục. Trước tâm “bão” dư luận, nữ diễn viên Biết chết liền lên tiếng xin lỗi các cán bộ bị cô phản ứng lại lẫn công chúng, người hâm mộ.

trangtran2

trangtran1

Trang Trần viết đơn xin lỗi tại cơ quan công an.

Tháng 8/2015, với tội danh chống đối người thi hành công vụ, Trang Trần bị TAND quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo vì thành khẩn nhận tội, biết ăn năn hối cải, phạm tội lần đầu và đang mang thai.

Hồ Ngọc Hà và nghi án “cặp kè” đại gia kim cương

Giữa thời điểm tin đồn rạn nứt tình cảm cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường xuất hiện với tần suất lớn, tối 19/5/2015, Hồ Ngọc Hà bất ngờ gây bão truyền thông khi những hình ảnh thân mật trên mức bạn bè của cô và người đàn ông lạ mặt tại một nhà hàng nằm ở trung tâm TP HCM bị ghi lại.

Danh tính người đàn ông bí mật trên nhanh được giới truyền thông, cư dân mạng tìm ra. Theo đó, người này tên Chu Đăng Khoa, đã có vợ và hai con. Anh được biết đến qua danh xưng “Đại gia kim cương” - từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương…

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp tình tứ cùng đại gia kim cương.

Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp tình tứ cùng đại gia kim cương.

Vụ việc càng trở nên ồn ào khi các nghi vấn khác nhau liên tiếp bị đặt ra như Chu Đăng Khoa chính là cha ruột của con gái Maya, vợ vị đại gia này dằn mặt Hà Hồ vì thói ghen ngược…

Đầu tháng 6/2015, giọng ca Destiny quyết định lên tiếng về scandal của mình. Cô phân trần: “Tôi có quen anh Chu Đăng Khoa, hiện nay chỉ ở mức tình bạn bình thường. Anh ấy cũng có ngỏ ý tặng quà cho tôi nhưng tôi chưa nhận cái gì cả”.

Dẫu vậy, trung tuần tháng 10/2015, những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng đi ăn rồi được Chu Đăng Khoa bế lên xe ở Hà Nội, hay sang Singapore du lịch chung… lại lọt vào ống kính phóng viên và gây sốt khắp các mặt báo.

hongocha2

Hà Hồ và tình mới bị bắt gặp khi đi du lịch cùng nhau.

Cường Đô La gây sốt với chuyện tình cùng “Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn là kẻ thứ 3, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng khiến giới truyền thông lẫn công chúng không khỏi bất ngờ với nghi án tình cảm cùng hot girl - người mẫu trẻ Hạ Vi. Sau nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay và trao nhau những cử chỉ đầy tình từ, cả hai thoải mái hơn khi chia sẻ về nhau trên mạng xã hội.

Cường Đô La công khai hẹn hò cùng hot girl Hạ Vi ngay sau đó.

Cường Đô La công khai hẹn hò Hạ Vi ngay sau đó.

cuongdola2

Tuy không đưa ra bất kỳ xác nhận cụ thể nào nhưng các tin tức về cặp đôi này lại xuất hiện với tần suất chóng mặt trên khắp các trang báo, trang tin lẫn diễn đàn, mạng xã hội. Hiện tại, sau khi hoàn thành vai Tấm trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và đầu tư sản xuất, Hạ Vi đã về công ty của Cường Đô La để học việc cũng như tiện thể chăm sóc anh.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích dữ dội vì dáng ngủ kém duyên

Tháng 6/2015, trong chuyến bay trở về Hà Nội sau một sự kiện, Kỳ Duyên bị một người chụp lại dáng ngủ “có một không hai” và chia sẻ trên mạng xã hội. Thời điểm đó, giới truyền thông tốn không ít giấy mực để mổ xẻ, phân tích về sự việc này.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây bão dư luận với dáng ngủ kém duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên gây “bão” dư luận với dáng ngủ kém duyên.

Trên các trang mạng xã hội, rất nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra - nhiều người lên tiếng bênh vực nhưng cũng có chẳng ít người chỉ trích, chê trách về dáng ngủ “kém duyên” của Hoa hậu Việt Nam 2014. Sự việc chỉ lắng xuống khi các nghệ sĩ đưa ra nhận định, Kỳ Duyên và mẹ cô lên tiếng xin lỗi, đồng thời có những lời giải thích thêm.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê tuyên chiến vì “gà cưng”

Cuối tháng 6/2015, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ status thể hiện rõ sự bức xúc. Anh tố ca sĩ Quang Lê cùng ê-kíp đã “chơi bẩn” với mình. Theo đó, Mr. Đàm thông qua chồng của ca sĩ Hồng Ngọc, đã giới thiệu đến khán giả anh chàng bán kẹo kéo có giọng hát tốt Trọng Nghĩa. Nam HLV Giọng hát Việt ba mùa dự tính đưa Trọng Nghĩa lên Sài Gòn học hành, luyện tập thì Quang Lê lại cho người về Long Khánh để ký hợp đồng với chàng trai này.

damvinhhung1

Đàm Vĩnh Hưng cùng chồng ca sĩ Hồng Ngọc phát hiện ra Trọng Nghĩa…

quangle1

…nhưng Quang Lê mới là người sở hữu bản hợp đồng với chàng trai trẻ.

Biết sự việc, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi tức giận. “Ông hoàng nhạc Việt” cho rằng đàn em đã dùng lời hứa ngọt ngào khiến một cậu bé nghèo như Trọng Nghĩa không chống lại được cám dỗ và phải bội tín. Anh nhấn mạnh bản thân phải nói rõ ràng câu chuyện để Quang Lê chẳng cần diễn trước mặt mình, dù mọi trích đoạn đều diễn dở tệ. Mr. Đàm còn tuyên bố sẽ đối đầu với Quang Lê trên mọi phương diện.

Riêng Quang Lê, anh không ngần ngại lên tiếng đáp trả Đàm Vĩnh Hưng và cho hay bản thân sẽ rút khỏi showbiz. Vụ ồn ào chỉ lắng xuống khi Mỹ Tâm đánh tiếng khuyên nam ca sĩ gốc Quảng Nam dừng lại.

MV Thành phố buồn - Trọng Nghĩa

Thánh Cô Cô Bóc “bóc mẽ” showbiz Việt

Giữa năm 2015, thông qua mạng xã hội, tập đoàn thánh bóc do Trần Thị Hương Giang ở Hà Nội đứng đầu cùng đồng bọn đã khiến làng giải trí Việt liên tiếp rúng động khi chia sẻ nhiều câu chuyện với nội dung dung tục, xuyên tạc nhằm hạ uy tín, tên tuổi nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi, Thanh Vân… Dẫn đến, các sao này bị vướng chẳng ít điều tiếng - có trường hợp còn bị thiệt hại về kinh tế khi đối tác quyết định cắt hợp đồng.

Ngày 12/6, Thánh Cô Cô Bóc bị lực lượng công an bắt giữ và những ồn ào cũng dần lắng xuống.

thanhcocoboc1

Cảnh sát đọc lệnh bắt

Cảnh sát đọc lệnh bắt Trần Thị Hương Giang.

Chuyện tình Midu - Phan Thành và hot girl Cà Mau

Scandal “dậy sóng” làng giải trí Việt kế tiếp trong năm 2015 là việc hôn phu của Midu cặp kè cùng hot girl 17 tuổi ở Cà Mau. Sau thời điểm Phan Thành - Midu đã lên kế hoạch về một đám cưới linh đình, mọi thứ bỗng đảo lộn khi cô gái trẻ lạ mặt bất ngờ đăng tải những dòng tin nhắn mùi mẫn giữa mình và Phan Thành. Cô gái này thú nhận rằng, bản thân với “nửa kia” của Midu có qua lại cũng như yêu nhau được một thời gian. Chia sẻ trên ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng với hàng loạt tin đồn giật gân khiến chuyện tình của Midu - Phan Thành đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Midu và Phan Thành chuẩn bị tổ chức đám cưới ...

Midu và Phan Thành chuẩn bị tổ chức đám cưới…

...thì Phan Thành bị Thúy Vi tố gạ tình.

…thì Phan Thành bị Thúy Vi tố gạ tình.

Tình nhân của chồng sắp cưới Midu tên Thúy Vi, đang học lớp 12. Cô gái trẻ cho hay, Phan Thành là người chủ động nhắn tin làm quen với mình qua Facebook. Sau đó, hai người xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn giữa họ rồi đăng lên trang cá nhân. Thúy Vi phủ nhận chuyện Phan Thành mua nhà cho mình trong hai tuần quen nhau. Cô cho hay người tình đại gia của Midu chỉ cho tiền và quà với giá trị khoảng 30 triệu đồng. Phan Thành còn hứa mở quán cà phê cho hot girl Cà Mau rồi giới thiệu cô đi đóng phim. Ngoài ra, anh hứa chu cấp cho cô mỗi tháng 10 triệu. Họ chia tay sau lần hot girl được Phan Thành mua vé máy bay và rủ cô lên TP HCM chơi…

Ngay lúc biết tin bị chồng sắp cưới phản bội, Midu sốc nặng và suy sụp tinh thần hẳn. Cô quyết định tránh mặt Phan Thành, cắt liên lạc với truyền thông. Về phía Phan Thành, anh tỏ ra rất hối hận cũng như tìm mọi cách xin lỗi Midu.

Sóng gió qua đi, Midu ngày càng mạnh mẽ và trở lại hăng hái hơn với công việc. Nhiều nguồn tin cho biết, cô đã mở lòng để bỏ qua lỗi lầm của Phan Thành. Riêng hot girl Cà Mau, sau khi bị Khắc Tiệp từ chối, cô trở lại trường học nhằm chuẩn bị cho việc thi vào ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, qua đó tìm cơ hội khác tấn công showbiz.

Hot girl Cà Mau lên Sài Gòn để xin làm "gà" Khắc Tiệp.

Hot girl Cà Mau lên TP HCM xin làm “gà” Vũ Khắc Tiệp.

MC Kỳ Duyên ám chỉ Mỹ Tâm “chảnh” khi đi lưu diễn

Tháng 10/2015, thông qua một status trên mạng xã hội, MC Kỳ Duyên bất ngờ nhắc đến chuyện “cô ca sĩ khó tính” đòi đi xe riêng, ở riêng, ăn riêng… trong chuyến lưu diễn nước ngoài và thẳng thắn đưa ra những lời chê trách dành cho nhân vật được đề cập. Vì những chi tiết mà người dẫn chương trình kỳ cựu ở thị trường giải trí hải ngoại chia sẻ có nhiều điểm tương đồng với chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm nên cư dân mạng tin rằng, “cô ca sĩ khó tính” không ai khác là “Họa mi tóc nâu”.

MC Kỳ Duyên và status gây sóng gió trên mạng xã hội.

MC Kỳ Duyên và status gây sóng gió trên mạng xã hội.

Sau đấy, khi lên tiếng về vấn đề này, Mỹ Tâm phủ nhận ca sĩ mà Kỳ Duyên nhắc đến là mình. Đồng thời, cô cho rằng nữ MC không nên kể lể, nói xấu người khác nhất là những chuyện hậu trường và khuyên “đàn chị” nên trực tiếp góp ý sẽ tốt hơn.

Nữ HLV Giọng hát Việt 2015 chia sẻ, cô thấy hành động của ca sĩ trên không phải mắc bệnh ngôi sao mà là thái độ chuyên nghiệp, tập trung cho công việc. Mỹ Tâm thoái mái bộc bạch, cô cũng thường xuyên yêu cầu đi riêng, ở riêng trong các chuyến lưu diễn vì không muốn những yếu tố bất ngờ ảnh hưởng đến buổi diễn của mình.

kyduyen1

Tiếp đó, MC Kỳ Duyên tỏ ra khá bất ngờ trước nghi vấn mượn mạng xã hội nhằm “đá xéo” Mỹ Tâm. Chị giãi bày: “Tôi hy vọng không ai nghĩ đó là Mỹ Tâm, vì không có lý do gì để nghĩ thế cả”.

Nữ MC hải ngoại trần tình, chị chẳng có ý miệt thị hay muốn công chúng ghét bỏ người được nhắc tới trên trang cá nhân do bản thân chỉ có ý nhắc khéo.

Thu Phương và chuyến trở về đầy thị phi

Quyết định trở về nước để ngồi ghế nóng Giọng hát Việt mùa 3, có lẽ chính Thu Phương cũng không ngờ rằng mình lại vướng phải quá nhiều điều tiếng như thế. Nếu trong cuộc thi giọng ca Chưa bao giờ bị nghi bằng mặt nhưng không bằng lòng với Mỹ Tâm, thì thời điểm chương trình kết thúc chị năm lần bảy lượt bị các học trò lên tiếng “tố” hai mặt, sống giả tạo.

Sự trở về của Thu Phương được đánh giá là mất nhiều hơn được.

Sự trở về của Thu Phương được đánh giá là mất nhiều hơn được.

Bên cạnh đấy, bà xã bầu show Dũng Taylor còn dính nghi án bị các diva ghẻ lạnh trong đêm nhạc The Master of Symphony tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), trung tâm giải trí hải ngoại tẩy chay…

Bitches in Town - Talkshow siêu ồn ào, tai tiếng

Bitches in Town hay Những kẻ lắm lời là series chương trình được thực hiện dưới dạng talkshow phát hành trên kênh YouTube. Xuyên suốt các tập đã phát sóng, bộ ba “cầm trịch” chương trình gồm: VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch cùng stylist Lê Minh Ngọc luôn gửi đến công chúng những tin tức, sự kiện nóng ở Vbiz.

Tuy nhiên, với cách dùng lời lẽ kém văn minh và hiếu tôn trọng từ 3 host khi soi mói, bình phẩm về đời tư nghệ sĩ (mỉa mai Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp, dạy đời MC Kỳ Duyên, chê thậm tệ gu ăn mặc của Đông Nhi…) khiến cho talkshow phải hứng lượng “gạch đá” chẳng hề nhỏ.

thuyminh

Bitches in Town là chương trình nhận nhiều “gạch đá” nhất năm 2015.

Ngoài việc hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng mong chương trình dừng lại, cục Văn hóa Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng vào cuộc kiểm tra, yêu cầu ê-kíp sản xuất gỡ bỏ một số clip có nội dung phản cảm.

Hiện tại, talkshow trên đã đổi tên thành Những kẻ ít lời và chọn cách khai thác văn minh, nhẹ nhàng hơn. Dẫu vậy, chương trình lại kém thu hút người xem do đánh mất bản sắc vốn có của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất