Phim Ảnh

'Bé Bụt' Thành Lộc lựa đậu trong teaser 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'

Chia sẻ

Sau bao nhiêu chờ đợi, bộ phim mới của đả nữ Ngô Thanh Vân đã được nhà sản xuất hé lộ trích đoạn đầu tiên.

Trong truyện cổ tích, Ông Bụt được xem là nhân tố vô cùng quan trọng, người đã giúp nàng Tấm thoát khỏi nhiều tai ương. Thế nhưng qua phiên bản điện ảnh mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể, nhân vật này sẽ khác đi một chút với tên gọi mới là Bé Bụt - do NSƯT Thành Lộc thủ vai. 

thanhloc

ongbut1

Hiệu ứng của phim tiến bộ khá nhiều so với Ngày nảy ngày nay.

Mở đầu toạn teaser là cảnh Bé Bụt dùng phép thuật để lựa đậu, xong sau đó lại xáo trộn và tiếp tục biến hóa về vị trí ban đầu. Khác với hình tượng một ông tiên nghiêm túc, Bé Bụt này xem ra khá “nhộn” và còn tự khen chính mình.

OngBut (3)

OngBut (4)

Cũng từng hóa thân thành vai Bụt trên các sân khấu kịch, NSƯT Thành Lộc cho biết đây là trải nghiệm lẫn kinh nghiệm giúp anh nhập vai tốt hơn.

Vậy là sau nhiều ngày đợi chờ kể từ lúc công bố dự án vào hè năm 2015, Tấm Cám: Chuyện chưa kể hiện đã bước sang giai đoạn hậu kỳ và bắt đầu tung ra những chiến lược quảng bá đầu tiên. Tuy chưa đủ khiến người xem thỏa mãn và giải đáp phần nào những tò mò nhưng có thể thấy, đây sẽ là tác phẩm vô cùng mới mẻ, kết hợp với sự hài hước và kỹ xảo hiện đại được thực hiện bởi các chuyên gia nước ngoài.

OngBut (1)

Phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, 4 thành viên nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi Phạm, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…

Xu hướng làm phim chuyển thể từ những câu chuyện cổ tích trở thành trào lưu tại Hollywood. Không đơn thuần dựa trên cốt truyện cổ tích đơn giản , các nhà làm phim cũng sáng tạo thêm những tình tiết mới mẻ và biến tấu kịch bản để trở thành “món ăn” tuy quen nhưng lạ miệng. Với Tấm Cám phiên bản điện ảnh, nhà sản xuất đã tuyên bố phim chỉ giữ 70% cốt truyện ban đầu và phần còn lại phụ thuộc vào sự thêm thắt của biên kịch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất