Phim Ảnh

Lý Dịch Phong trổ tài nấu ăn để lấy lòng Dương Mịch

Chia sẻ

Trailer cuối cùng của “Phanh nhiên tinh động” đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị về chuyện tình giữa Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và Điền Tâm (Dương Mịch).

Từng hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang Cổ kiếm kỳ đàm, Dương Mịch và Lý Dịch Phong đã trở thành cặp đôi ăn ý được khán giả yêu mến. Trong tháng 12 tới đây, cặp đôi Phong - Mịch sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh rộng Hoa Ngữ với tác phẩm Phanh nhiên tinh động - một dự án phim xoay quanh đời sống tình cảm của những ngôi sao trong làng giải trí. Trailer cuối cùng của Phanh nhiên tinh động mới được tung ra, tiết lộ chuyện tình thú vị nhưng cũng không kém phần trắc trở của “đại minh tinh” Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) và người quản lí Điền Tâm (Dương Mịch). 

https://www.youtube.com/watch?v=tgZzet5bVYE

Trong trailer Phanh nhiên tinh động vừa ra mắt, Điền Tâm (Dương Mịch) ban đầu chỉ là một cô trợ lí bình thường, sau này vô tình bị chọn làm người quản lý của chàng trai có mơ ước trở thành ngôi sao - Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong). Điền Tâm ngày ngày phải theo sát Tô Tinh Vũ, từ công ty cho đến nhà riêng. Tô Tinh Vũ cũng tuyên bố thẳng thừng với Điền Tâm rằng: “Cô là do tôi mời đến, vì vậy toàn bộ thời gian của cô là của tôi”.

phanh-nhien-tinh-dong-update-01

Điền Tâm vô tình trở thành quản lý và phát sinh tình cảm với chàng trai mơ ước thành ngôi sao Tô Tinh Vũ.

phanh-nhien-tinh-dong-update-02

Điền Tâm - Tô Tinh Vũ tạo dáng chụp ảnh bên bờ sông Hoàng Phố.

Tưởng chừng Tô Tinh Vũ “bá đạo” là thế, nhưng khi Điền Tâm bị ốm, anh chàng này cũng rất biết quan tâm, chăm sóc cô nàng. Khi thấy “đối thủ cạnh tranh” - Trần Hiên (Vương Huy Khánh) nấu ăn cho Điền Tâm, Tô Tinh Vũ cũng đã xuống bếp trổ tài làm trứng chiên, anh lấy lòng cô và không cho Trần Hiên có cơ hội tiếp cận Điền Tâm. 

phanh-nhien-tinh-dong-update-03

Tinh Vũ hết lòng quan tâm đến Điền Tâm.

phanh-nhien-tinh-dong-update-04

Anh còn từng xuống bếp để nấu ăn cho cô.

Tình cảm của họ cứ tốt đẹp như thế cho đến ngày Tinh Vũ nổi tiếng, trở thành một ngôi sao vạn người mê, người tình trong mộng của các cô gái. Điền Tâm bắt đầu bị My tỷ (Trần Sổ) - một lão làng có nhiều kinh nghiệm quản lý các ngôi sao chú ý, mối tình Tô - Tâm bị ngăn cản bởi yếu tố danh vọng và tiền bạc. 

phanh-nhien-tinh-dong-update-08

phanh-nhien-tinh-dong-update-06

Chuyện tình của họ thay đổi khi Tinh Vũ trở thành ngôi sao, chịu sự can thiệp của nhiều người, nhiều yếu tố.

Chuyện tình đầy sóng gió của họ phải đối mặt với bao áp lực từ báo chí, từ người hâm mộ và cả công ty quản lý. Bên cạnh Tinh Vũ lúc này còn có sự theo đuổi của ngôi sao nữ Mỹ Lệ (Địch Lê Nhiệt Ba). Khi bức ảnh tình cảm của họ bị công khai trên khắp các trang mạng xã hội, Điền Tâm quyết định nói lời chia tay với Tô Tinh Vũ để bảo toàn sự nghiệp cho chàng. 

Điền Tâm: “Hay là mình chia tay đi?”

Tô Tinh Vũ giận dữ không biết nói gì.

Vài ngày trước khi ra mắt trailer cuối cùng, Phanh nhiên tinh động cũng giới thiệu tới người xem MV bài hát chủ đề Xin hãy liên lạc với anh. Ca khúc do Lý Dịch Phong trình bày được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi giai điệu lãng mạn và lời bài hát da diết lay động lòng người. Lý Dịch Phong mượn lời bài hát để thể hiện nỗi nhớ thương da diết của Tô Tinh Vũ dành cho Điền Tâm, khi không may lạc mất cô giữa biển người vô tận.

https://www.youtube.com/watch?v=2zNc8QSVWqk

“Tình cảm quá sâu, suy nghĩ quá nhiều
Nên mới lướt qua nhau như thế
Điều gì cũng có thể bỏ lỡ
Nhưng xin em đừng vuột mất anh lần nữa
Em đang nơi nào
Xin hãy liên lạc với anh” 

Trong quá trình quay Phanh nhiên tinh động, Dương Mịch và Lý Dịch Phong từng bị dính tin đồn “phim giả tình thật” bởi những cảnh quay thân mật. Thậm chí, nhiều tờ báo còn đưa tin Lý Dịch Phong là người đã phá vỡ hôn nhân hạnh phúc giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

phanh-nhien-tinh-dong-07

phanh-nhien-tinh-dong-08

Vì những cảnh quay thân mật mà Lý Dịch Phong và Dương Mịch bị dính tin đồn “phim giả tình thật”.

Đứng trước những tin đồn ác ý này, Dương Mịch chỉ cười trừ cho qua, cô khẳng định mình vẫn đang rất hạnh phúc với chồng và có chia sẻ thêm chuyện bền lề thú vị khi đóng cảnh tình cảm cùng Lý Dịch Phong: “Mọi người nhìn trên hình thì đẹp thế, nhưng chúng tôi phải quay vất vả lắm mới được như vậy. Ví dụ như cảnh khiêu vũ, tôi và Lý Dịch Phong giẫm vào chân nhau liên tục, vì cả hai đều không biết khiêu vũ. Lúc quay cứ cười suốt”. Lý Dịch Phong cũng cho biết: “Trong tất cả các cảnh quay, đó là cảnh tôi cười nhiều nhất luôn”.

phanh-nhien-tinh-dong-01

Ngoài ra, khi được hỏi có suy nghĩ gì về chuyện tình cảm yêu đương bị phanh phui trong làng giải trí, Lý Dịch Phong cho hay: “Duyên đã đến thì hãy dũng cảm theo đuổi nó, theo đuổi tình yêu của mình”. Dương Mịch cũng bày tỏ sự đồng tình với Lý Dịch Phong, cô nói: “Cho dù bạn ở trong hay ở ngoài làng giải trí, cho dù bạn là ai đi chăng nữa thì tôi đều nhận thấy, hạnh phúc được tạo nên bởi chính bản thân mình, hạnh phúc nằm trong tay của bạn. Hãy dũng cảm theo đuổi người mà bạn thích, dũng cảm giữ chặt hạnh phúc của bạn, cố gắng hạnh phúc bên nhau”. 

Mtime.com

phanh-nhien-tinh-dong-poster-2

Chuyện tình giữa Tô Tinh Vũ và Điền Tâm sẽ đi về đâu? Con đường nào sẽ dẫn họ đến với hạnh phúc cuối cùng? Tinh Vũ sẽ lựa chọn danh tiếng hay tình yêu? Câu trả lời sẽ có vào ngày phim công chiếu. Phanh nhiên tinh động do đạo diễn Trương Quốc Huy chỉ đạo, với sự tham gia của Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Địch Lê Nhiệt Ba, Vương Huy Khánh, Trần Sổ, Trương Văn Long… Phim sẽ chính thức công chiếu vào ngày 3/12 tới đây. 

phanh-nhien-tinh-dong-update-07

Chia sẻ
Tin mới nhất