Phim Ảnh

Xem hết '2gether The Series' mới nhìn lại trailer quảng bá đầu tiên: Đáng lẽ Tine đã phải 'ngầu lòi' hơn nữa!

Migi
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ phát hiện ra rằng hầu hết các phân cảnh trong trailer giới thiệu "2gether The Series" đều không xuất hiện trong bản phim chính thức.

Trailer chính thức của phim.

Dù đã kết thúc một thời gian nhưng dư âm của bộ phim Boylove 2gether The Series vẫn còn đọng lại trong lòng không ít khán giả và cộng đồng “hủ nữ” châu Á. Không chỉ xem lại các tập phim, nhiều người hâm mộ còn tìm hiểu những đoạn clip hậu trường, phỏng vấn hay giai đoạn casting dàn nhân vật chính trong ekip. Cũng chính vì thế mà trailer quảng bá đầu tiên của 2gether The Series mới được “đào lại” và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của các fan.

Trailer quảng bá phim

2gether The Series chuyển thể từ tiểu thuyết boylove rất nổi tiếng của Thái Lan. Bộ phim càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhiều hơn khi công bố hai mỹ nam Bright Vachirawit – Win Metawin sẽ hóa thân thành cặp đôi chính Sarawat – Tine. Tuy nhiên ở thời điểm đó, nhiều người hâm mộ đưa ra bình luận trái chiều bởi lẽ nhân vật Sarawat trong nguyên tác có ngoại hình to lớn hơn rất nhiều so với Tine. Còn ngoài thực tế, hình thể của Win – người vào vai Tine lại có phần nhỏ hơn so với Bright (vai Sarawat).

Tine cao to hơn so với Sarawat lúc ban đầu.

Chính vì sự cách biệt này, Bright đã rèn luyện thể hình rất chăm chỉ, trong khi Win nỗ lực giảm đến 10 kg để có được cơ thể gầy nhỏ hơn Bright. Thế nhưng lúc quay trailer giới thiệu, Tine vẫn chưa giảm cân, lại hơi để râu nên trông anh chàng có vẻ mạnh mẽ, “công” hơn Sarawat. Trên thực tế, điều này còn thể hiện ở tính cách của nhân vật trong trailer.

Anh chàng nhìn có vẻ nam tính với mái tóc ngắn và hơi để râu.

Nếu như ở phim chính, Tine tỏ ra khá bị động trong lần đầu gặp Sarawat ở sân trường dù đó chính là chủ ý ban đầu của cậu thì sang ở trailer đầu tiên, nhìn cậu có vẻ tự tin và cười tươi hơn hẳn. Thái độ của Tine trong hành trình cưa cẩm soái ca cũng cho thấy anh chàng không phải tay mơ, thậm chí khá mạnh bạo với chuyện “tán trai”. Không những vậy, Tine cũng không hề ngại ngùng khi đến bên cô bạn gái Prae như bản chính thức.

Tine chủ động và mạnh bạo hơn trong quá trình tán tỉnh Sarawat.

Trái ngược với Tine là hình ảnh anh chàng Sarawat do Bright thủ vai. Nhìn Sarawat trông khá nhỏ khi ở bên Tine, cũng nhiều lần bị cậu khiến cho “đứng hình” bởi những lần tỏ tình rất tự tin của mình. Đặc biệt, phân cảnh Sarawat tỏ tình Tine trước mặt Green khiến nhiều người tin rằng anh chàng mới là tiểu thụ đích thực.

Sarawat tỏ ra ngượng ngùng trong lúc tỏ tình với Tine.

Mặc dù thay đổi khá nhiều về nội dung nhưng mạch truyện và hầu hết các nhân vật, lời thoại quan trọng của Sarawat vẫn không hề thay đổi. Từ câu nói khi lần đầu tiên gặp mặt “Nếu mày còn nhìn tao nữa, tao hôn cho mày ngã luôn bây giờ”, đến lời tỏ tình ngầm “Mày có cảm nhận được tình yêu không? Tao vừa mới chơi một bài tình ca đó!” đều được thể hiện rõ nét trong trailer ngắn.

Những câu thoại đặc sắc vẫn được giữ lại.

Song song với những phân đoạn lãng mạn, ngọt đến sâu răng, mâu thuẫn giữa hai nhân vật chính cũng bị đẩy tới cao trào. Thay vì chỉ cãi nhau, giữa hai người đã xảy ra ẩu đả tại sân bóng, Tine và Sarawat đã đánh nhau trong sự giận dữ, khó chịu thể hiện rõ trên gương mặt. Sarawat cũng không thể nào im lặng trước việc Tine ngang nhiên tán tỉnh cô gái khác trước mặt mình.

Hiểu lầm, mâu thuẫn liên tục được đẩy lên cao trào ở cuối trailer.

Cảnh Sarawat ghen giữa Tine và Prae.

Cảnh đánh nhau tại sân bóng.

Ngoài tuyến nhân vật chính, lần lượt các nhân vật phụ cũng được giới thiệu trong trailer. Từ Man, Mil, Pam đến Phukong, Type, Green,… dù xuất hiện rất ít nhưng vẫn thể hiện được dáng dấp, một chút tạo hình và tính cách trong phim.

Tuyến nhân vật phụ xuất hiện đầy đủ trong trailer.

Không thể phủ nhận, một Tine với tính cách mạnh mẽ dù hơi khác so với nguyên tác nhưng cũng mang sức hấp dẫn riêng. Đặc biệt ở phân đoạn ẩu đả khiến nhiều người háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã quyết định thay đổi kế hoạch ban đầu, cố gắng điều chỉnh tạo hình nhân vật sao cho giống với nguyên tác nhất.

Rõ ràng một cậu bạn Tine ngô ngố, đáng yêu cũng hấp dẫn chẳng kém với anh chàng badboy tự tin theo đuổi Sarawat. Còn bạn, bạn thích tạo hình và tính cách nhân vật nào hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất