Phim Ảnh

Tìm hiểu dàn cast 'The Haunting of Hill House': Toàn tên tuổi 'hù doạ' khét tiếng Hollywood

Đông Hải
Chia sẻ

Dù lạ dù quen, đại gia đình của biệt thự Hill House hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc "hù doạ" đỉnh cao nhất.

The Haunting of Hill House của Netflix đang nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả lẫn giới phê bình, khi được đánh giá là series kinh dị hay nhất của năm 2018. Bên cạnh cốt truyện độc đáo chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Shirley Jackson, cùng tài năng sản xuất của Mike Flanagan, phim còn có sự góp mặt của dàn cast vô cùng đặc sắc, trong đó có một số nhân vật rất quen từng có kinh nghiệm tham gia các dự án tâm linh ma quái của Hollywood.

Carla Gugino (Olivia Crain)

Rời xa khỏi Hill House và màn ảnh nhỏ, Carla Gugino có thể được coi là một ngôi sao Hollywood có tiếng khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm điện ảnh, nổi bật nhất là trong tựa phim giật gân chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King Gerald's Game. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng sát cánh cùng Dwayne Johnson trong phim thảm hoạ San Andreas, và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong series kinh dị Wayward Pines của đài Fox.

Carla Gugino trong Gerald's Game.

Violet McGraw (Nell Crain thuở bé)

Dù chỉ mới 7 tuổi, nhưng diễn viên nhí khả ái Violet McGraw đã gây ấn tượng mạnh với vai diễn Nell thuở còn thơ trong The Haunting of Hill House. Trước đó, cô bé cũng từng tham gia một series khác về đề tài tình thân gia đình của NetflixLove. Ở lĩnh vực điện ảnh, McGraw đã có một vai nhỏ trong bom tấn đình đám Ready Player One của Steven Spielberg.

Violet McGraw trong series Love.

Victoria Pedretti (Nell Crain)

Tương đồng với bạn diễn nhí Violet McGraw, Victoria Pedretti cũng là một “ma mới” của làng phim Hollywood. Trước khi bén duyên cùng The Haunting of Hill House, Pedretti từng đóng trong một phim ngắn mang tên Sole vào năm 2014. Hiện tại, bên cạnh thành công cùng series của Netflix, Pedretti đã chính thức nhận được vai diễn điện ảnh đầu tay trong tựa phim Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino.

Victoria Pedretti trong phim ngắn Sole.

Julian Hilliard (Luke Crain thuở bé)

Cậu bé kính cận kháu khỉnh Julian Hilliard từng đóng trong một phim ngắn thuộc thể loại dark comedy với nhan đề Greener Grass từng được trình chiếu tại Liên hoan phim South by Southwest 2016. Ngoài ra, khán giả cũng có thể bắt gặp dáng hình nhỏ nhắn nghịch ngợm này trong sản phẩm điện ảnh Never Goin' Back vừa công chiếu vào tháng 8 vừa rồi.

Julian Hilliard trong Never Goin' Back.

Oliver Jackson-Cohen (Luke Crain)

Oliver Jackson-Cohen là nam diễn viên đang trên đà bỏ túi kha khá các vai diễn hấp dẫn, bắt đầu với Going the Distance với nữ chính Drew Barrymore và săn đuổi Dwayne Johnson trong Faster. Anh chàng tiếp tục vào vai Hoàng tử William quyền quý trong mini-series Will & Kate: Before Happily Ever After. Thế nhưng, Jackson-Cohen thực sự nổi danh hơn ở lĩnh vực phim truyền hình, khi ghi dấu ấn qua Dracula, Mr. Selfridge và nổi tiếng nhất là Emerald City.

Oliver Jackson-Cohen trong Emerald City.

Mckenna Grace (Theodora Crain thuở bé)

Khác với 2 bạn diễn nhí nêu trên, Mckenna Grace là cái tên khá quen thuộc với các mọt phim Hollywood khi từng đóng chung với Chris Evans trong bộ phim chính kịch Gifted. Ngoài ra, Grace còn cùng với Margot Robbie đảm nhiệm vai cô nàng Tonya trong I, Tonya. Cô bé còn khá thành công ở mảng truyền hình khi thủ vai trong hàng loạt tựa phim nổi tiếng như Designated Survivor, The Vampire Diaries hay Fuller House. Năm 2019 tới đây, Mckenna Grace sẽ vào vai Carol Denvers lúc bé trong siêu phẩm Captain Marvel của Marvel.

Mckenna Grace đóng cùng Chris Evans trong Gifted.

Kate Siegel (Theodora Crain)

Ngoài đời, Kate Siegel chính là vợ yêu của nhà sản xuất Mike Flanagan, và dĩ nhiên cô cũng từng góp mặt trong nhiều dự án phim của chồng, phần lớn đều là các sản phẩm kinh dị. Có thể kể đến Oculus, Hush hay Gerald's Game cùng bạn diễn Carla Gugino. Thế nhưng, vai diễn ghi dấu ấn nhất của Siegel vẫn là trong Ouija: Origin of Evil đóng cặp với diễn viên sắp kể tên sau đây.

Kate Siegel trong Hush.

Lulu Wilson (Shirley Crain thuở bé)

Lulu Wilson có lẽ là nữ diễn viên nhí nổi tiếng nhất trong dàn cast của The Hauting of Hill House khi sở hữu CV dài dằng dặc các dự án đã tham gia. Thành công nhất phải kể đến vai chính trong 2 tựa phim kinh dị vô cùng đình đám là Ouija: Origin of EvilAnnabelle: Creation. Thực chất, tựa phim kinh dị tâm linh đầu tiên mà Wilson tham gia lại chính là Deliver Us from Evil vào năm 2014. Về phía truyền hình, hiện Lulu Wilson đang góp mặt trong series Sharp Objects của đài HBO.

Lulu Wilson trở nên nổi tiếng sau Annabelle: Creation.

Elizabeth Reaser (Shirley Crain)

Trước khi vào vai cô chị cả nhà Crain, Elizabeth Reaser đã bắt tay cùng Kate Siegel và Lulu Wilson để khuấy đảo tựa phim Ouija: Origin of Evil của Mike Flanagan. Tuy nhiên, với các fan yêu nghệ thuật thứ bảy, đặc biệt là của loạt phim Twilight sẽ ngay lập tức nhận ra người mẹ ma cà rồng của Edward Cullen ngày nào. Bên cạnh đó, Elizabeth Reaser còn tham gia nhiều series ăn khách như Grey's Anatomy, The Good Wife, Law and Order True Crime: The Menendez Murders,…

Elizabeth Reaser trong Ouija: Origin of Evil.

Paxton Singleton (Steven Crain thuở bé)

Paxton Singleton chỉ vừa chập chững bước vào giới giải trí và điện ảnh Hollywood, và vai Steven Crain hồi bé chính là cánh cửa đầu tiên của cậu. Trước kia, Singleton cũng từng tham gia vai nhỏ trong một tập phim của The Rookie, và giờ đây cậu bé đã có cho mình những dự án chính thức. Vào năm 2019, Paxton Singleton sẽ tham gia dự án phim giật gân Alice Fades Away, và một sản phẩm sci-fi hấp dẫn lấy tên là Breed.

Michiel Huisman (Steven Crain)

Nam diễn viên người Hà Lan Michiel Huisman để lại ấn tượng sâu sắc với người xem trong series nóng sốt Game of Thrones với vai Daario Naharis. Anh chàng cũng đang tham gia một số dự án phim khác bên cạnh The Haunting of Hill House như Orphan Black, NashvilleTreme. Về điện ảnh, Huisman từng là bạn diễn ăn ý của Blake Lively trong The Age of Adeline.

Michiel Huisman trong Game of Thrones.

Henry Thomas (Hugh Crain thời trai tráng)

Henry Thomas sẽ là một bất ngờ đối với các fan lâu năm của điện ảnh Hollywood, nhưng trước tiên, nam diễn viên này từng tham gia Gerald's Game cùng Carla Gagino và Ouija: Origin of Evil cùng Elizabeth Reaser, Kate Siegel và Lulu Wilson. Và bất ngờ được giữ đến phút chót: Henry Thomas chính là cậu bé Elliott ngày nào trong tựa phim từng được đề cử Oscar cho Phim hay nhất E.T The Extra-Terrestrial.

Henry Thomas trong E.T The Extra-Terrestrial.

Timothy Hutton (Hugh Crain tuổi xế chiều)

Sự nghiệp của Timothy Hutton bắt đầu từ những năm 70, 80 của thế kỉ 20, khi ghi dấu ấn với vai diễn trong Ordinary People từng chiến thắng giải Oscar danh giá. Gần đây nhất, Hutton đã tham gia các series phim ăn khách gồm American Crime, Tom Clancy's Jake Ryan, và How to Get Away with Murder. Timothy Hutton cũng quay trở lại sàn đấu Academy Awards cùng Beautiful Boy với sự góp mặt của Steve Carell và Timothée Chalamet.

Timothy Hutton trong Ordinary People.

The Haunting of Hill House sở hữu dàn diễn viên vừa thực lực lại vừa đa dạng, góp phần chứng minh cho chất lượng của sản phẩm kinh dị mới do Netflix sản xuất nhân dịp Halloween.

Cùng thưởng thức trailer của The Haunting of Hill House.

The Haunting of Hill House lên sóng Netflix vào ngày 12/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất