Phim Ảnh

Sự kiện New York Comic Con 2018 (P1): Dàn 'con hư' Marvel tái xuất, Netflix cùng fan đón Halloween

Đông Hải
Chia sẻ

Hai ngày đầu tiên của NYCC 2018 sẽ đón chào các ông lớn ngành truyền hình như Netflix, Marvel, Amazon và SyFy.

Sau sự kiện SDCC 2018 vừa diễn ra vào tháng 7 vừa rồi, Comic Con chính thức trở lại tại thành phố hoa lệ New York, Mỹ để đem đến cho các mọt phim những dự án điện ảnh cũng như truyền hình “nóng” nhất. Hãy cùng xem trong 2 ngày đầu tiên, NYCC 2018 sẽ trình làng những cái tên cộm cán nào nhé!

She-Ra and the Princesses of Power

Thời gian: Ngày 4/10 (Thứ Năm), từ 3h - 4h chiều
Địa điểm: Phòng tiệc Hammerstein

Lần này, hãng Dreamworks đã bắt tay cùng Netflix để cho ra mắt tựa phim hoạt hình mới toanh She-Ra and the Princesses of Power. Tại sự kiện NYCC lần này, nhà sản xuất chính Noelle Stevenson cùng dàn diễn viên, trong đó có Aimee Carrero lồng tiếng cho Adora/She-RaKaren Fukuhara lồng tiếng cho Glimmer cũng sẽ xuất hiện, qua đó bật mí nhiều điều thú vị xoay quanh câu chuyện về cô bé mồ côi Adora bỗng chốc trở thành công chúa chiến binh thực thi công lý She-Ra.

Công chúa chiến binh She-Ra sẽ debut trong năm 2018.

Mortal Engines

Thời gian: Ngày 5/10 (Thứ Sáu), từ 12h - 1h trưa
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Nhà sản xuất tiếng tăm của Lord of the RingsKing Kong Peter Jackson đánh dấu màn tái xuất Hollywood cùng tựa phim hoành tráng Mortal Engines. Bên cạnh Jackson, toàn bộ những cái tên chủ đạo của đoàn làm phim đều sẽ có mặt tại NYCC, bao gồm đạo diễn Christian Rivers, biên kịch Philippa Boyens cùng các diễn viên như Jihae, Leila George, Rob Sheehan, Stephen LangHera Hilmar. Nam diễn viên kỳ cựu Hugo Weaving vừa xác nhận không thể góp mặt tại sự kiện năm nay.

Với hàng hoạt kỹ xảo bắt mắt, Mortal Engines hứa hẹn trở thành cơn bão tiếp theo của Peter Jackson.

Phỏng theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Philip Reeve, Mortal Engines theo chân anh chàng Tom lần đầu tiên rời khỏi đáy giếng quê nhà để khám phá thế giới. Tuy nhiên, chuyến ngao du của anh lại bị phá hỏng bởi cô gái bí ẩn (tên Hester), người đang âm mưu ám sát kẻ đã hại chết mẹ mình - Thaddeus Valentine. Ám sát bất thành, cả Tom và Hester bị Valentine trục xuất khỏi thành phố, tự sinh tự diệt.

Runaways

Thời gian: Ngày 5/10 (Thứ Sáu), từ 2h - 3h chiều
Địa điểm: Rạp Hulu, Madison Square Garden

Sau màn ra mắt cực kì thành công vào năm 2017, series do Marvel dày công sản xuất Runaways chính thức trở lại với mùa 2, đáp ứng mong mỏi cùng những khúc mắc của fan sau cái kết của mùa 1.

Những đứa con tiếp tục chạy trốn bố mẹ trong mùa 2 của Runaways.

Trưởng ban sản xuất nhánh truyền hình của Marvel Jeph Loeb cùng dàn cast “con hư” sẽ tham dự buổi toạ đàm hỏi-đáp tại Madison Square Garden nhằm trả lời toàn bộ thắc mắc của khán giả, cũng như trình chiếu những đoạn phim độc quyền quảng bá cho mùa 2.

The Boys

Thời gian: Ngày 5/10 (Thứ Sáu), từ 3h - 4h chiều
Địa điểm: Phòng tiệc Hammerstein

Bên cạnh Marvel, hãng Amazon cũng tranh thủ NYCC để tiến cử series siêu anh hùng của riêng mình, có tên là The Boys. Bộ phim theo đuổi mô-tuýp hoàn toàn mới, khi siêu anh hùng lại bị xem là kẻ phản diện, và một nhóm dân phòng tự xưng là The Boys được thành lập để dẹp loạn kẻ “xấu”.

Poster nhá hàng cho The Boys sẽ ra mắt vào năm 2019.

Tại NYCC 2018, The Boys sẽ công bố một số đoạn phim độc quyền, thêm vào đó nhà sản xuất kiêm biên kịch Eric Kripke và bộ ba diễn viên Karl Urban, Erin Moriarty, Jack Quaid sẽ có mặt để chia sẻ đến các fan, nhất là những ai vẫn còn xa lạ với tựa phim này một cái nhìn sâu sắc và rõ ràng về cốt truyện và định hướng lần này của Amazon.

Nightflyers

Thời gian: Ngày 5/10 (Thứ Sáu), từ 4h30 - 6h chiều
Địa điểm: Phòng tiệc Hammerstein

Khác với các series truyền hình nêu trên, SyFy sẽ tận dụng sự kiện NYCC 2018 lần này làm ngày công chiếu chính thức toàn thế giới của Nightflyers. Được chuyển thể từ tiểu thuyết của George R. R. Martin - cha đẻ của Games of Throne đình đám, Nightflyers lấy bối cảnh trong không gian ngân hà, nơi mà phi hành đoàn Nightflyers đang cố gắng nghiên cứu và tìm cách liên lạc với một loài sinh vật ngoài hành tinh có tên Volcryn, để rồi dấn thân vào cuộc chiến sống còn trước những hiểm hoạ đến từ chính con tàu của mình.

Nightflyers công chiếu tập đầu tiên tại NYCC 2018.

Sau khi tham gia buổi công chiếu, khán giả sẽ được tham gia buổi toạ đàm chia sẻ, có cơ hội gặp gỡ ban sản xuất gồm Jeff Buhler, Gene KleinDavid Bartis, cùng một số diễn viên thuộc phi hành đoàn Nightlflyers Gretchen Mol, Eoin MackenDavid Ajala.

Netflix & Chills cùng Halloween

Thời gian: Ngày 5/10 (Thứ Sáu), từ 7h30 - 10h tối
Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Javits

Ngày thứ 2 của NYCC 2018 sẽ kết thúc bằng một đêm chia sẻ của riêng các tín đồ nhà Netflix. Trang web phim trực tuyến nổi danh sẽ cung cấp thông tin về sự kiện Halloween sắp tới cùng hàng loạt các tựa phim kinh dị hấp dẫn.

Chilling Adventures of Sabrina sẽ là mặt tối về chuyện đời của nữ phù thuỷ trẻ tuổi Sabrina.

Trước hết là bộ đôi phim truyền hình chuyển thể truyện tranh đang rất được mong chờ Umbrella AcademyChilling Adventures of Sabrina, sau đó series ngắn The Haunting of Hill House sẽ lên sàn tiếp theo, và cuối cùng là Age of Resistance - phần tiền truyện của The Dark Crystal từng gây tiếng vang vào năm 1982. Dàn diễn viên chính của các phim cũng xác nhận sẽ góp mặt trong đêm sự kiện để trò chuyện, chia sẻ cùng khán giả.

Phần tiền truyện của The Dark Crystal chính thức ra mắt sau 36 năm.

Kết thúc 2 ngày đầu tiên, NYCC 2018 đã chứng kiến cuộc đua tranh giữa Marvel, Amazon và Netflix ở mảng phim truyền hình, cũng như sự trở lại của Peter Jackson cùng sản phẩm bom tấn Mortal Engines. Liệu còn điều gì hấp dẫn hơn sẽ chờ đón các fan tại 2 ngày cuối cùng của sự kiện?

Mortal Engines chính thức công chiếu vào ngày 14/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất